Thế giới

Đang say sưa "vụng trộm" thì chồng nhân tình về, người đàn ông có màn “thoát hiểm” gay cấn hơn phim

Người đàn ông không kịp mặc quần áo chỉnh tề, vội vàng trốn chạy theo cách đau đớn và khiến nhiều người bất ngờ khi chứng kiến.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở Thụy Sĩ vào tháng 1/2020, đã được một người hàng xóm quay lại. Từ đoạn video, có thể thấy, một người đàn ông đáng cố bám víu vào bệ cửa sổ của một căn hộ ở tầng 2, cách mặt đất khoảng 6m. Tuy nhiên, do thân hình có phần mập mạp, người đàn ông nhanh chóng tuột tay và rơi xuống dưới không lâu sau đó.

May mắn thay, anh ta rơi vào một chiếc xe tải màu trắng đang đậu phía dưới, phần bụng đập mạnh vào xe, gây nên một tiếng động lớn khiến nhiều người giật mình. Thậm chí, người phụ nữ hàng xóm đang quay video cũng không khỏi thất kinh, bật thốt lên một câu bằng tiếng Đức: “Ôi trời ơi”.

Ngay sau cú ngã đau đớn xuống xe tải, người đàn ông lăn xuống mặt đất phía sau xe, có vẻ choáng váng, cố gắng bước đi loạng choạng, không rõ bị thương ra sao.

Hay tin về vụ việc, đồn cảnh sát Zurich cho hay sự việc xảy ra ở Wallisellen nhưng không cung cấp thêm các thông tin chi tiết khác.

Người đàn ông bán khỏa thân cố gắng bám vào bệ cửa sổ nhưng cuối cùng vẫn ngã xuống dưới.

Đoạn video sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội với chú thích: “Chồng người phụ nữ về nhà sớm”. Nhìn tình cảnh người đàn ông lúc chạy trốn và đọc dòng chú thích, nhiều người không khỏi suy đoán cặp đôi đang hò hẹn với nhau ngay tại nhà người phụ nữ thì chồng của cô bất ngờ đi làm về sớm.

Để tránh đụng độ với anh chồng, người đàn ông nhanh chóng chạy trốn qua đường cửa sổ, vội tới mức chỉ kịp mặc một chiếc quần nhỏ và đi thêm đôi tất. Người đàn ông nhảy ra khỏi cửa sổ mới phát hiện không có bệ đỡ phía dưới để đứng tạm, đành phải cố gắng bám chặt vào bệ cửa sổ, cả người lơ lửng trên cao.

Xem xong video được đăng tải, nhiều người hào hứng bàn luận rôm rả, đưa ra những ý kiến của mình.

“Nếu bạn không thể đánh nhau… thì đừng dây dưa với một người phụ nữ đã có gia đình như vậy”, tài khoản có tên Livewill để lại bình luận.

Trong khi đó, tài khoản Catwoman đưa ra dự đoán: “Chắc ngày mai người chồng sẽ ngạc nhiên tự hỏi không hiểu sao chiếc xe tải của mình lại bị lõm vài vết như vậy cho mà xem”.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP