Thế giới

Đang ngủ trong phòng, thiếu nữ xinh đẹp như Hoa hậu bị mẹ đẻ dùng rìu giết chết

Người mẹ 49 tuổi đã giết chết con gái của mình khi cô đang ngủ trong phòng. Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến thiếu nữ không thoát khỏi kết cục bi thảm.

Tatiana Degirmend, người phụ nữ Nga 49 tuổi đã giết chết con gái 18 tuổi của mình một cách dã man khiến người dân nước này vô cùng kinh hãi. Nguyên nhân người phụ nữ này ra tay tàn độc với chính con đẻ là vì cô gái hay tranh cãi với mẹ.

Nhan sắc cô gái 18 tuổi Yulia.

Cụ thể, Tatiana đã vào phòng ngủ của con gái mình. Khi thiếu nữ 18 tuổi đang ngủ say thì người mẹ dùng rìu đánh tới tập vào con gái. Yulia, cô gái bị hại đã không đỡ được đòn tấn công của mẹ và tử vong tại hiện trường.

Người mẹ 49 tuổi sau khi gây án đã trốn khỏi nhà. Con trai của người phụ nữ tàn độc này, Sertan Degirmendzhy, 22 tuổi về nhìn thấy em gái chết đã gọi cảnh sát đến. Theo lời kể của Sertan, cậu nhìn thấy em gái nằm bất động trên sàn nhà, gần giường và ngay lập tức cậu đã gọi xe cấp cứu và cảnh sát.

Chân dung ác mẫu giết con.

Được biết, các nhân viên y tế đã đến hiện trường và kiểm tra rồi phát hiện có một lượng máu lớn chảy trên sàn nhà. Theo báo cáo của cơ quan điều tra, trên người nạn nhân của nhiều vết thương do thủ phạm gây ra.

Cô gái khiến nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp.

Về phía cảnh sát, sau khi nhận được báo cáo từ gia đình nạn nhân, họ đã phong tỏa hiện trường và truy tìm hung thủ. Chỉ sau 24 tiếng, Tatiana đã bị bắt giữ. Người phụ nữ này còn điên cuồng cho biết, nếu bà ta đẻ 7 đứa con gái, bà ta cũng làm như vậy.

Theo báo cáo từ các thám tử, hung thủ giết người và con gái đã có nhiều xung đột trong vòng 3 tháng qua. Được biết, bà mẹ độc ác sẽ phải đối mặt với án 15 năm tù giam.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: ác mẫu ,cô gái ,sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP