Thế giới

Đang nằm ngủ, cả gia đình chết thảm bởi loại côn trùng bí ẩn

Biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Lala và hai con bị một loại côn trùng độc cắn dẫn đến tử vong, nhưng pháp y vẫn chưa tìm ra đó là côn trùng gì.

Sự việc đau lòng xảy ra ở làng Kothi Taal, quận Shahdol của bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Anh Lala Paalia, 35 tuổi đang sống bình an với cậu con trai 5 tuổi Sanjay và cô con gái 3 tuổi Shashi thì đột nhiên tai họa ập tới.

Buổi tối hôm đó, ba bố con anh Lala đi ngủ trong tình trạng khỏe mạnh. Đến khoảng nửa đêm, người bố đột nhiên cảm thấy đau nhức khắp người, đau đến mức không thể chịu đựng nổi, phải hét lên kêu cứu, nhờ mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện. Đến sáng hôm sau, bất chấp nỗ lực cấp cứu của y bác sĩ, anh Lala qua đời.

Cảnh sát đến nhà Lala để điều tra về nguyên nhân cái chết đột ngột của anh thì bàng hoàng khi phát hiện hai đứa trẻ cũng chung số phận với bố, chết trong phòng ngủ. Trên người cả ba bố con không có dấu vết ngoại thương, kết luận ban đầu là bị côn trùng đốt dẫn đến tử vong.

Sau đó, cảnh sát khám nghiệm tử thi cả ba nạn nhân. Biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Lala và hai con bị một loại côn trùng độc cắn dẫn cái chết. Còn loại côn trùng nào cắn và cơ chế nọc độc tác động đến cơ thể 3 nạn nhân ra sau thì các bác sĩ pháp y vẫn đang đi tìm câu trả lời.

Sudeep Soni, người đứng đầu sở cảnh sát địa phương, cho biết, cảnh sát đã mở chuyên án để điều tra. Sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận địa phương.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP