Xã hội

Đang làm rõ nguyên nhân vụ thi thể nữ giới tử vong bất thường trong phòng trọ khóa cửa

Ngửi thấy mùi hôi thối bất thường, chị L. đến phòng trọ bên cạnh kiểm tra. Qua khe cửa thông gió, chị phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên nền gạch, đầu trùm kín bao nilon.

Ngày 23/7, một cán bộ Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận thông tin trên địa bàn có vụ việc 1 người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng trọ. Theo điều tra ban đầu, vụ việc được người dân trình báo vào lúc 8h sáng cùng ngày.

Vào thời điểm trên, chị L.T.L. (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hóa, hiện đang thuê trọ tại một dãy trọ nằm trên đường Liên k u 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên quanh phòng trọ của mình.

Người dân phát hiện 1 phụ nữ tử vong bất thường trong phòng trọ khóa cửa. (Ảnh minh họa).

Kiểm tra, chị này phát hiện mùi hôi xuất phát từ phòng trọ bên cạnh phòng của mình. Lúc này, chị L. thấy căn phòng khóa cửa bên trong nhưng đèn vẫn sáng. Gọi mãi, chị vẫn không thấy người bên trong trả lời.

Nghi ngờ có việc chẳng lành, chị L. đến gọi anh T.V.T. (SN 1989, ngụ cùng dãy trọ) cùng sang phòng trọ nói trên kiểm tra. Do cửa phòng trọ bị khóa nên hai người sử dụng thang để trèo lên để nhìn qua khe hở từ lỗ thông gió.

Tại đây, chị L. phát hiện bên trong phòng có 1 người phụ nữ nằm bất động trên nền gạch, hai tay chắp sau lưng. Ngay sau đó, vụ việc được những người phát hiện trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Bình Hưng Hòa B phối hợp với đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Bình Tân đến hiện trường điều tra vụ việc. Kiểm tra, lực lượng điều tra phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế nằm sấp, mặc đồ ngủ, 2 tay chéo ra sau lưng.

Đặc biệt, phần đầu nạn nhân được trùm kín bằng một túi nilon màu trắng đến phần vai. Tại hiện trường, công an không phát hiện dấu hiệu xáo trộn, vết máu. Tuy nhiên, lực lượng điều tra phát hiện 1 bức thư tuyệt mệnh nghi là của nạn nhân để lại.

Ngay trong ngày, cơ quan điều tra cũng đã xác minh được danh tính nữ nạn nhân. Theo đó, nạn nhân tên D.T.T.H. (SN 1976, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM). Người dân địa phương cho biết, bà H. đến đây thuê trọ nhưng ít tiếp xúc với mọi người. Có thông tin cho rằng, trước thời điểm phát hiện đã tử vong, bà này thường xuyên nói những lời bi quan và đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP