Giáo dục

Đang điều tra nghi án một học sinh ở Hải Phòng bị nhóm người đánh gãy xương hàm

Đang trên đường đi đánh cầu lông về, một nam sinh lớp 8 đã bị một nhóm người lao vào hành hung trọng thương. Trong nhóm này, có người là võ sư dạy võ tại một số trung tâm.

Ngày 26/11, trao đổi với PV, Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện An Dương, TP. Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiến hành điều tra vụ việc một nam học sinh bị một nhóm người hành hung trọng thương trên địa bàn.

Em Hoàng Công Khanh đang điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp.

Trước đó, anh Hồ Quốc Hùng (trú tại đường Tô Hiệu, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) phản ánh việc cháu mình là Hoàng Công Khanh (SN 2006, học sinh lớp 8 tại huyện An Dương) phải nhập viện cấp cứu vì bị đánh trọng thương.

Theo anh Hùng, vào 19h ngày 23/11, cháu Khanh đi đánh cầu lông về đến trước siêu thị Vinmart (khu đô thị Hoàng Huy, xã An Đồng, huyện An Dương) bị một nhóm khoảng 6 người dùng gậy bóng chày đánh, đấm, đá.

Cũng theo chú của Khanh, trong các đối tượng đánh cháu có ông Th. Dù cháu Khanh quỳ xuống xin buông tha nhưng nhóm người này không dừng lại.

Cháu Khanh ngã gục, nhóm đối tượng mới bỏ đi. Khanh được gia đình đưa vào BV Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu vào lúc 20h ngày 23/11.

Lãnh đạo BV Việt Tiệp cho hay, đơn vị đang điều trị tích cực cho Khanh. Cháu bị gãy xương hàm dưới bên trái. Bệnh viện đang xem xét phẫu thuật hàm cho nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết một trong những nghi phạm hành hung cháu Khanh là Nguyễn Toàn Th. (SN 1976). Chiều tối qua, Th. đã bị cơ quan công an triệu tập để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Th. bác bỏ thông tin mình dùng gậy bóng chày đánh cháu Khanh như gia đình tố cáo.

Một nhân chứng khẳng định nhìn thấy Th. dùng chân đá mạnh vào mồm cháu Khanh. Cơ quan điều tra đang cho mời nhân chứng này lên để phối hợp.

Được biết, Th. đang là giáo viên dạy võ thuật tại cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng. Lãnh đạo cung văn hóa thiếu nhi cho hay, Th. đã có thâm niên dạy võ hơn 10 năm tại đơn vị.

Vẫn theo lãnh đạo Công an huyện An Dương, 1 thầy giáo cũng dạy võ (đồng thời là chủ 1 trung tâm võ thuật) tại xã An Đồng tên là L. đã nhận mình là người dùng gậy bóng chày đánh Khanh.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP