Xã hội

Đang đi xe đạp điện, thanh niên bất ngờ nhảy cầu tự tử

Khi đến cầu Nguyễn Trãi, Huy bất ngờ nói chóng mặt và kêu chị gái dừng xe lại. Sau đó, Huy leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng nay (25/9), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Lê Trần Minh Huy, 26 tuổi, ngụ phường Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã nhảy từ cầu Nguyễn Trãi xuống sông Bảo Định mất tích vào đêm 23/9. Cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thanh niên này.

Thi thể của nạn nhân được đưa vào bờ.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21h ngày 23/9, anh Lê Trần Minh được chị gái chở bằng xe đạp điện chạy trên đường. Khi đến cầu Nguyễn Trãi (thuộc địa bàn Phường 3, Thành phố Mỹ Tho) thì Huy bất ngờ nói chóng mặt và kêu chị gái dừng xe lại. Sau đó, Huy leo qua lan can cầu Nguyễn Trãi và gieo mình xuống dòng sông Bảo Định.

Người dân Thành phố Mỹ Tho có mặt tại hiện trường.

Phát hiện Huy nhảy cầu, người chị gái vội tri hô, cùng với người dân khu vực này báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm tung tích nạn nhân. Thi thể của nạn nhân đã trôi dạt gần cống Bảo Định, cách cầu Nguyễn Trãi gần 500m./.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP