Cộng đồng mạng

Đang đi ăn ủng hộ U23 VN, cô gái chợt thấy trên tivi chiếu cảnh người yêu đang ở SVĐ làm điều không tưởng đến nỗi bật khóc tại chỗ

Mặc dù anh chàng này đã nói dối bạn gái là đi xem bóng đá với anh em nhưng không ngờ lại "lộ nguyên hình" trên sóng truyền hình với chiếc áo màu xanh nõn chuối mà cô bạn gái từng mua tặng.

Có đến hàng trăm tình huống để người ta phát hiện người yêu "cắm sừng" mình, thế nhưng tình huống của cô gái dưới đây thì quả thực cũng khá chua chát.

Theo như câu chuyện được ghi lại thì do người yêu bận đi công tác nên cô gái này đã xem bóng đá trên tivi cùng với bạn bè. Đang xem cô gái bỗng gục xuống khóc lóc. Bạn bè ngơ ngác không hiểu tại sao vì đội tuyển Việt Nam cũng đang chơi rất hay. Hỏi ra mới biết, cô ấy vừa nhìn thấy người yêu mình trên tivi nắm tay một người con gái khác đang hò hét cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cô gái nhận ra chắc chắn là người yêu mình nhờ chiếc áo màu nõn chuối mà cô từng mua tặng.

Nói thì nghe vô lý nhưng khi gọi điện xác minh thì nghe đúng là không khí ở sân vận động. Cô ấy vô cùng thất vọng, đau khổ vì bị người yêu lừa dối.

Nguyên văn câu chuyện như sau: "Nay phòng mình xem bóng đá, cả phòng có mỗi đứa con gái nên rủ nó đi cùng để chế biến cho mọi người cùng ăn, về cơ bản là người yêu nó cũng đang đi công tác.

Con bé không ham nhưng cũng có tí kiến thức về bóng đá, anh em đang ăn uống thì nó gục xuống khóc rưng rức cả. Rõ ràng Việt Nam còn chưa thua, tỉ số vẫn hoà mà sao nó khóc lóc?

Lúc sau nó bảo là thấy người yêu nó trên khán đài, đang tay trong tay với cô gái khác, nhìn đúng cái áo sinh nhật hôm 29 tháng 8 nó tặng. Anh em còn hỏi chắc chưa thì nó bảo cái áo ấy không đắt, nhưng vì là màu xanh nõn chuối và nó cũng khá hiếm, em vừa gọi video Facebook thì bảo bận với đội bạn, nghe máy ồn ào đúng ở sân mà bảo đang đi với bạn không chịu bật video lên nữa.

Không hiểu sao phụ nữ có quả tầm nhìn ghê thật, máy quay lia lia thôi mà cũng nhìn ra được".

Cô gái ôm mặt khóc nức nở vì biết bị phản bội.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận. Hiện tại bài viết đã nhận được hơn 22 nghìn lượt thích và hơn 3 nghìn lượt bình luận. Nhiều người thương cảm cho cô gái, không thể ngờ nổi lại bị bạn trai phản bội bẽ bàng như thế.

Thành viên H.A bình luận: "Thôi em ạ, buồn làm gì với kẻ không xứng đáng. Em nhắn cho anh ta một cái tin rồi goodbye không lời giải thích đi".

"Đàn ông đúng là tham lam, nhưng mà các cụ nói đúng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", giấu giếm mãi làm sao được. Thôi, người như thế không xứng đáng với tình yêu của em đâu", bạn H.T bình luận.

Còn tài khoản T.L thì cho rằng: "Đúng là cay đắng thật, nhưng thôi, đau trước còn hơn đau sau, yêu người không biết đủ thế này thì mệt lắm. Bỏ đi cho đỡ mệt, kẻ như thế không xứng đáng với tình yêu của em đâu".

Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đúng là, trong tình yêu, con gái vẫn luôn là người tinh tường nhất. Đừng bao giờ nghĩ rằng có thể giấu giếm các cô ấy bất cứ điều gì!

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: U23 VN ,cắm sừng ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP