Xã hội

Đang để gọn gàng trong bãi đỗ sân bay, 3 xế hộp đen đủi vẫn bị "xe điên" đâm hỏng rồi bỏ chạy

Một chiếc CRV, một chiếc Peugeot và một chiếc Mercedes là nạn nhân của "quái xế" Vios nói trên trong một sự việc vừa xảy ra chiều ngày 20/06 tại bãi đỗ xe nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài.

Theo thông tin được chia sẻ từ người đăng tải đoạn clip, tài xế chiếc xe Toyota Vios khi lấy xe ra khỏi bãi đỗ với biểu hiện như "mới tập lái" đã gây tai nạn liên hoàn với 3 xe khác trong bãi đỗ. Ban đầu, chiếc xe này đâm mạnh vào đuôi chiếc Honda CRV khiến chiếc xe này bị bung chắn sau, bay logo... Cú va chạm mạnh đẩy chiếc CRV tiếp tục va chạm với chiếc Mercedes gần đó, chiếc xe này bị xây xước nhẹ.

3 chiếc xe gặp tai hoạ! (Ảnh từ clip)

Chiếc xe gây tai nạn cũng bị hư hỏng nặng (Ảnh từ clip)

Chưa dừng lại ở đó, khi lùi ra chiếc "xe điên" còn đâm tiếp vào một chiếc hiệu Peogeot màu trắng khác, kết quả là chiếc xe này bị hư hỏng nặng phần đầu, nhiều bộ phận bị vỡ tung. Điều đáng nói, tài xế xe Vios không có dấu hiệu dừng lại mà lại lái xe chạy khỏi hiện trường.

Vụ việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người bức xúc bởi hành vi của người lái xe Vios trên. Tuy vậy, hiện tại vụ tai nạn vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tác giả: Vũ Quang

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP