Cộng đồng mạng

Đăng đàn “chê” vợ ở cữ nhưng "lạ thay" chồng lại được dân mạng khen hết lời

Đăng đàn "chê" vợ lôi thôi, dáng xấu khi ở cữ nhưng anh chồng này lại được dân mạng ngợi khen "ông chồng của năm".

Dòng tâm sự của người chồng "chê" vợ được đăng tải trên nhiều diễn đàn đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng.

Lời "chê" vợ của anh chàng nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng

Theo đó, trong dịp đi nhậu về, anh chàng bất ngờ khi thấy vợ sau sinh quá thay đổi so với hồi mới cưới. Anh chàng này chia sẻ, cô vợ mới đẻ, đang trong thời gian ở cữ với phong cách "bỉm sữa" khiến anh tưởng vào nhầm nhà.

"Ngày xưa vợ em cũng rực rõ lắm nhưng giờ đỡ hơn rồi. Gớm thật, một năm trước chứ mấy, phải đấu đá với 4 – 5 thằng mới cướp được. Giờ nằm cả ngày chả thằng nào buồn khênh… Vợ em thay đổi quá. Mặc cái quần rộng như bánh bao, tóc tai rũ rượi, ngực bằng bụng, bụng bằng mông, còn mông cố thêm tí nữa cũng sắp thành cái thúng", anh chồng hài hước cho biết.

Cuối "tâm thư", anh chồng trẻ gửi lời khuyên yêu thương vợ hơn tới những ông chồng khác

Những tưởng anh chàng này sẽ ca bài ca chê vợ, nhưng dân mạng lại được phen cảm động khi đọc tiếp những dòng ngậm ngùi của "ông chồng của năm": "Sau này có giàu đến mấy, thì kim cương cũng chẳng đổi lại được nhan sắc thanh xuân cho vợ mình. Thôi tạm gác mấy bữa nhậu, bỏ tạm mấy cuộc vui. Gì nhịn cũng qua được hết. Miễn sao cho vợ vui vẻ bình yên".

Câu chuyện tình yêu chân thành và rất đời thường của anh chồng trẻ này nhanh chóng được lan truyền và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều cho rằng chỉ có người chồng sẻ chia và yêu thương thật lòng như vậy mới xứng đáng với mọi sự hy sinh của người phụ nữ. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình nhỏ hạnh phúc, đồng thời gán cho anh chàng danh xưng "ông chồng vĩ đại của năm".

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP