Xã hội

Đang cúng bái xe mới, bất ngờ tìm được chiếc xe bị thất lạc trong mưa bão

Hôm qua (26/11), anh Đỗ Hoàng Anh đã được Công an quận 7 (TP HCM) mời lên nhận lại chiếc xe máy bị thất lạc trong cơn bão số 9 vừa qua.

Theo lời anh Hoàng Anh, tối 25/11, từ Vũng Tàu về tới TP HCM, do bão ập đến, nước ngập nên anh phải dựng chiếc xe Elizabeth màu đỏ, biển số 65H1-031373 trước một quán nhậu quen trên đường Huỳnh Tấn Phát, gửi cho nhân viên quán, đi vội vào nhà trong hẻm. Đồ đạc còn chất cả trên xe.

Trời mưa bão, ế khách, quán nhậu cũng đóng cửa nghỉ, nhân viên quán cũng quên mất chiếc xe. Đến lúc quay ra, anh Hoàng Anh mới phát hiện chiếc xe của mình đã biến mất.

Anh Hoàng Anh đang lên công an phường Tân Thuận Tây dẫn chiếc xe bị lạc mất trong mưa bão về

Suốt đêm dầm mưa bão đi tìm chiếc xe máy của mình, nhưng vô vọng, anh Anh đã báo công an quận 7 tìm giúp. Bạn bè anh Anh cho rằng chiếc xe của anh bị nước lũ cuốn trôi mất.

Nghĩ tìm kiếm không kết quả, anh Anh mua một chiếc xe máy mới để thay thế, có phương tiện đi công việc, xem như của đi thay người. Vừa mua xe xong, anh Anh bất ngờ nhận được điện thoại của Công an phường Tân Thuận Tây (Q7) mời lên nhận xe về.

Anh Hoàng Anh cúng bái chiếc xe mới mua, "tiễn vong" chiếc xe bị mất

Nam thanh niên chia sẻ: “Tôi mua vừa mua chiếc xe khác thay thế chiếc xe đỏ tưởng đã mất. Các anh công an cho biết một người ông già thấy chiếc xe vô chủ giữa mưa bão đã có lòng tốt, dầm mưa và lội nước dẫn đi hàng km, cất giùm. Bây giờ tôi dư hết một chiếc xe, chắc phải mang đi bán bớt”.

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP