Cộng đồng mạng

Đang chụp ảnh cưới, chú rể bất ngờ nhảy xuống hồ trước khi có được bức ảnh cưới để đời, lại còn được dân mạng nhiệt liệt tuyên dương

Dù đang ở trong hoàn cảnh phải giữ cho diện mạo đẹp nhất có thể để chụp ảnh cưới, cặp đôi vẫn không ngại ra tay nghĩa hiệp nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Chụp ảnh cưới là một thủ tục quan trọng trong quá trình chuẩn bị kết hôn của bất kỳ cặp đôi nào. Nếu như không chọn chụp trong studio thì các cặp đôi sẽ tìm đến những địa điểm có quan cảnh thật đẹp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi trong bài cũng không ngoại lệ nhưng trong lúc chụp ảnh cưới. Họ tình cờ nhìn thấy 1 vụ tai nạn và quyết định không làm ngơ cuối cùng có được shot ảnh cưới lung linh hơn cả mong đợi.

Sự việc xảy ra vào ngày 10/7 vừa qua, tại 1 công viên thuộc huyện Hu Dị, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Trong đó, cặp đôi đang tập trung chụp ảnh cưới thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu ở khu vực hồ sâu. Họ chạy đến thì phát hiện 1 bé gái đang vùng vẫy dưới nước.

Nhìn thấy cảnh tượng đó, chú rể không kịp suy nghĩ quyết định cởi áo khoác và nhảy xuống hồ cứu trước khi đưa đứa trẻ cho cô dâu kéo lên bờ. Nhiếp ảnh gia khi đó cũng nhanh tay chụp được không ít những bức ảnh đẹp trong lúc cặp đôi nỗ lực cứu bé gái gặp nạn. Một trong số đó được chia sẻ lên mạng và trở thành đề tài được mọi người bàn tán. Đa số đều tuyên dương tinh thần thấy người gặp nạn ra tay giúp đỡ của cặp đôi, bất chấp lúc đó họ đang chụp ảnh cưới.

Được biết, bé gái kia 5 tuổi, nhà gần công viên. Ngày hôm đó, em vô tình ngã xuống hồ may mắn nhờ có cặp đôi kia cứu giúp. Họ cho biết bản thân rất hạnh phúc khi làm được việc tốt nhưng từ chối tiết lộ danh tính.

Tác giả: Imacho

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP