Xã hội

Đang chở khách ra sân bay, tài xế taxi bất ngờ tử vong

Một tài xế xe taxi ở Thanh Hóa đang chở khách lưu thông trên QL1A bất ngờ có biểu hiện co giật và tử vong.

Hiện trường xảy ra sự việc

Ngày 29/7, thông tin từ UBND xã Đại Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nam tài xế xe taxi đang chở khách nước ngoài ra sân bay Nội Bài bất ngờ tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 28/7, tại km 306+100 QL1A, đoạn qua thôn Đại Sơn, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, người dân phát hiện một tài xế xe taxi BKS: 36A- 424.08 chết trong xe. Nạn nhân được xác định là Đỗ Văn Dương (SN 1989, ở xã Xuân Lộc, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

"Theo lời khai ban đầu của hành khách, tài xế Dương đón 1 người khách có quốc tịch ở nước ngoài từ Tp. Thanh Hóa đi ra sân bay Nội Bài. Khi đến địa phận huyện Hậu Lộc, tài xế có biểu hiện co giật, xe bắt đầu chao đảo. Lúc này người khách nước ngoài do không biết tiếng Việt nên đã cố giữ vô lăng đi sát vào lề đường. Vì chân tài xế đang giữ côn nên xe cứ chạy. Đi khoảng hơn 100m thì vị khách này nhờ người dân sống ven đường ra giúp đỡ. Lúc mở cửa ra để đưa tài xế Dương đi cấp cứu nhưng phát hiện đã tử vong", một cán bộ Công an xã Đại Lộc thông tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Hậu Lộc đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP