Cộng đồng mạng

Đang cần lui xe gấp lại gặp cặp đôi hôn nhau thắm thiết chắn đường, tài xế hỏi: "Theo các mẹ nên bấm còi hay không?"

Chuyện là có anh chàng đi ô tô đang muốn lùi xe gấp, ấy thế mà lại bị một cặp đôi chắn ngay đường. Đã thế, hai nhân vật này còn thắm thiết trao nhau nụ hôn nồng nàn, khiến anh chàng kia đỏ mặt mà chẳng biết phải xoay sở thế nào.

Ai cũng phải công nhận một điều rằng, cuộc đời lắm lúc rất trớ trêu, khi rảnh rỗi nhàn nhã thì làm gì cũng thong thả, chẳng có sự cố gì xảy ra. Đến khi vội vội vàng vàng thì y như rằng có chuyện từ đâu trên trời rơi xuống, chán chả thèm nói. Câu chuyện hài hước dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chuyện là có anh chàng đi ô tô đang muốn lùi xe gấp, ấy thế mà lại bị một cặp đôi chắn ngay đường. Đã thế, hai nhân vật này còn thắm thiết trao nhau nụ hôn nồng nàn, khiến anh chàng kia đỏ mặt mà chẳng biết phải xoay sở thế nào.

(Ảnh Facebook)

Thế là ngay lập tức, anh chàng liền chụp vội hình ảnh của cặp đôi nọ để đăng đàn lên một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội để hỏi ý kiến như sau: "Gặp cảnh này khi đang vội để lùi xe vào thì phải làm sao hả trời? Thiết nghĩ họ sướng cũng như mình không sướng thôi. Chẳng nhẽ bấm còi?".

Tình cảnh hy hữu nhưng đầy trớ trêu này ngay sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Bên cạnh những người đang phì cười vì hình ảnh quá sống động, mô tả một cách chân thực khoảnh khắc cháy bỏng của nụ hôn trao nhau nơi công cộng kia, thì cũng có không ít thành viên trong hội nhóm chia sẻ cao kiến của mình.

Anh chàng Ha Minh Long hài hước nói: "Đợi chút, đừng chen ngang tình yêu của họ, chắc họ cũng gấp gáp lắm mới hôn nhau giữa đường thế này. Mà đợi lâu quá thì cứ xuống xe, mở cửa sau mời họ vào cho kín đáo, lịch sự, đôi bên có lợi".

Cô nàng Quyen Luu cũng bật cười nói: "Gần 30 năm sống trên đời em chả biết hôn là gì, gặp cảnh này phải bấm còi, phải bấm cho to vào để họ ý tứ tránh xa chỗ của người ế lùi xe. Nghiệt ngã, quả là nghiệt ngã".

"Thôi, tiểu tiện bậy em còn bấm còi, chứ thế này thì đợi họ chút chả sao. Không vướng đường lùi thì bác kệ đi, cũng có thể là 1 cái ôm chóng vánh lúc sắp rời xa nhau. Để ôm hôn cho đã đi" - trích một bình luận khác nghe có vẻ cảm thông, nhưng thực ra là đang trù ẻo.


Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và những bình luận chia sẻ ý kiến của mình xoay quanh sự vụ tế nhị, nhưng không kém phần trớ trêu kia vẫn xuất hiện đều đều. Không biết, chị em xem xong có muốn bình luận thêm gì không?

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: cặp đôi hôn nhau ,lùi xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP