Xã hội

Đảng bộ xã Bắc Sơn đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng

Sáng ngày 10/8, Đảng bộ xã Bắc Sơn đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên 40, 50, 60, 65, 70 tuổi Đảng. Đồng chí Trương Hồng Phúc – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Minh Hạnh – Ủy viên BTV – Trưởng Ban tuyên giáo đã tới dự.

Toàn cảnh buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi lễ


Đợt này, Đảng bộ Bắc Sơn có 8 đảng viên được trao huy hiệu Đảng, trong đó đảng viên 70 tuổi Đảng có 1 đồng chí, 65 tuổi Đảng 1 đồng chí, 60 tuổi Đảng 1 đồng chí, 50 tuổi Đảng 4 đồng chí, 40 tuổi Đảng 1 đồng chí.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Hồng Phúc đã trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Được nhận huy hiệu Đảng lần này, Đảng viên lão thành Nguyễn Cảnh Phúc 101 tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng đã bày tỏ lòng biết ơn Đảng, phấn khởi khi được nhận huy hiệu Đảng lần này.

Đồng chí Trương Hồng Phúc – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng


Phát biểu chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trương Hồng Phúc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã Bắc Sơn. Các đồng chí được tặng Huy hiệu 70, 65, 60, 50, 40 năm tuổi Đảng là những đảng viên tiên phong gương mẫu. Dù ở đâu và cương vị công tác nào, các đồng chí vẫn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ Quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Trương Hồng Phúc và lãnh đạo xã Bắc Sơn về tận gia đình để trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí tuổi cao, sức yếu


Riêng đối với các đồng chí đảng viên do tuổi cao, sức khỏe yếu, không đến dự lễ được, đồng chí Trương Hồng Phúc và lãnh đạo xã Bắc Sơn đã về tận gia đình để trao huy hiệu Đảng cho các đồng.

Tác giả bài viết: Ngọc Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP