Xã hội

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tôn vinh các điển hình học tập và làm theo Bác

Tối 16/5, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM" giai đoạn 2011 – 2016.

Đến dự có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đ/c Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Lê Xuân Đại - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Hồ Phúc Hợp – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
images1286874 1 To n c nh HN t ng k t 5 n m Ch th 03
Toàn cảnh Hội nghị

Trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, cán bộ đảng viên và người lao động trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều việc làm thiết thực sáng tạo, linh hoạt, từ đó góp phần tăng cường công tác xây dựng đảng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Đảng bộ hàng năm cơ bản đều đạt và vượt, trong đó năm 2015, tổng doanh thu của các doanh nghiệp trong đảng bộ đạt 30.112 tỷ đồng, tăng hơn 45 % so với năm 2011; nộp ngân sách trên 1434 tỷ đồng. Cán bộ, đảng viên, người lao động trong các doanh nghiệp đều tích cực đi đầu trong các hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo, trong 5 năm đã đóng góp trên 100 tỷ đồng.
images1286875 2 ng ch Nguy n c Vinh UVTW ng B t h t nh y ph t bi u t i h i ngh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại Hội nghị

Biểu dương những kết quả đạt được, lưu ý một số tồn tại cần khắc phục, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng nhấn mạnh đến một số nội dung trọng tâm mà Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới đó là: Tiếp tục nâng cao nhận thức và yêu cầu thường xuyên, tự giác học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Gắn việc học tập với việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước và nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của các địa phương và những hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng chí cũng mong muốn các doanh nghiệp trên địa bàn tích cực cùng với các cấp ủy, chính quyền địa phương trong tỉnh thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa và làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng trong việc tăng thu ngân sách của tỉnh.
images1286876 17 t p th v 26 c nh n c ng y Kh i Doanh nghi p t n vinh sau 5 n m h c t p l m th eo t m g ng B c
17 tập thể và 26 cá nhân đã được tuyên dương vì đã có thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011 – 2016.

Dịp này, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp đã trao thưởng cho 17 tập thể và 26 cá nhân vì đã có thành tích tiêu biểu trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" giai đoạn 2011 – 2016.

Tác giả bài viết: Mai Hương – Quốc Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP