Cộng đồng mạng

Đăng ảnh ‘tố’ cặp đôi âu yếm trong lớp học nhưng ‘góc nghiêng thần thánh’ của cô gái này mới là điều khiến dân mạng chú ý

Chẳng ai quan tâm hỏi han đến việc đôi bạn kia thể hiện tình cảm quá mức thế nào mà chỉ thấy nhao nhao xin info của cô nàng này.

Mới đây trên một diễn đàn lớn, nữ sinh đăng tải bức ảnh với caption: “Khi bạn đang học hành chăm chỉ nhưng lũ bạn phía sau lại yêu đương hú hí” thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong bức ảnh cô gái đang đeo tai nghe và tập trung vào làm bài, phía sau một cặp đôi đang trò chuyện, thể hiện tình cảm với nhau. Cô gái chỉ đăng ảng trêu đùa hai người bạn kia thôi nhưng cư dân mạng chẳng ai chú ý điều đó cả. Tất cả đều bị cuốn hút bởi “góc nghiêng thần thánh” của cô bạn này.

Góc nghiêng thần thánh của cô bạn gây chú ý. Ảnh: Yến Chi

“Xinh thế bạn ơi, có người yêu chưa bạn”, “ôi góc nghiêng đỉnh thế, học mà cũng xinh lung linh”, “dễ thương thế, cho mình làm quen với”… là loạt bình luận của mọi người phía dưới bức ảnh.

Theo tìm hiểu, cô bạn xinh xắn này có tên là Phạm Yến Chi (sinh năm 2003), hiện đang học tại trường THPT Hải Đảo (Quảng Ninh). Chia sẻ về bức ảnh, Chi cho biết khá bất ngờ khi được mọi người quan tâm đến vậy.

Cô bạn được nhiều người tới tấp xin info sau bức ảnh. Ảnh: Yến Chi

“Hai bạn phía sau đều là bạn học của mình, chụp vào hình chỉ là ngẫu nhiên thôi. Mình đăng bức ảnh chỉ để vui thôi nhưng bất ngờ lại được mọi người quan tâm nhiều”, Chi nói.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, lượt follow trên trang cá nhân của cô nàng cũng tăng lên. Tuy nhiên thông tin khiến nhiều chàng trai hụt hẫng là cô bạn xinh đẹp này đã có người yêu rồi. Yến Chi cũng khá chăm chỉ up ảnh người yêu lên MXH.

Cùng xem thêm một số ảnh của cô bạn này:

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP