Cộng đồng mạng

Đăng ảnh than thở ngồi học hay bị bạn gác đùi nhưng đây mới là điều gây sự chú ý với dân mạng

Cùng mặc giày hiệu giá cả trăm triệu đồng, phải chăng đây là đôi bạn chịu chi nhất Vịnh Bắc Bộ?

Bạn học chính là người có nhiều "tật" nhất, học cùng nhau bao nhiêu năm bấy nhiêu thói hư tật xấu của chúng nó lộ ra hết. Thời học sinh ai mà chẳng có một đứa bạn suốt ngày đi muộn, đứa thì hay ăn vụng trong lớp, đứa hay nghịch dại, đứa bày đủ trò phá phách, đứa chỉ thích ghép đôi người khác... Và có một thói quen chẳng biết tốt hay xấu mà ai cũng từng một lần trong đời trải qua: Bị bạn ngồi gác chân lên.

Nhiều đứa vì cái trò gác chân này mà tìm được tình yêu học trò đầy thú vị trong những năm tháng thanh xuân. Cơ mà nữ chủ động gác chân nam thì được còn nam gác chân nữ không xin phép thì coi chừng nhé, ăn đòn ngay đó.

(Ảnh: Neu Confessions)

Tuy nhiên, khi bức ảnh này được đăng tải, điều dân mạng quan tâm không phải là cái trò gác chân mà người cho là thú vị, người thấy khó chịu này mà chính là đôi giày hiệu của nhân vật trong hình. Đã từng có nhiều clip bóc giá quần áo, giày dép trên người của hội rich kids học sinh nên việc ngày nay các bạn trẻ mặc đồ đắt tiền hoặc "trông đắt tiền" đi học không còn là điều gì quá mới mẻ, xa lạ.

Đôi giày hiệu vàng đen đầy nổi bật kia chính là Human Race, hiện nay trên thị trường được bán với mức giá 150 triệu đồng. Human Race từng nằm trong danh sách những đôi giày đẹp góp mặt tại Sole Ex năm 2017. NMD Human Race phối màu vàng chói lọi này chính là đôi NMD đầu tiên được Pharrell kết hợp làm cùng Adidas. Tuy đã được ra mắt khá lâu (năm 2016) nhưng cho đến thời điểm hiện tại, giá của đôi Hu vàng này vẫn không có dấu hiệu giảm xuống mà thậm chí còn đi lên. Tuy không phải là phiên bản với số lượng quá giới hạn nhưng để mua được một đôi NMD Human Race này bạn phải bỏ ra hơn 150 triệu (7000$) cho một vài size phổ thông.

Chẳng biết đôi giày trong hình là hàng real hay hàng fake nhưng dù sao độ chịu chơi của cậu học sinh này cũng được dân mạng hết sức ca tụng, ngưỡng mộ. Style đi học của họ bây giờ cũng chất và xịn sò hơn thế hệ 8x, 9x ngày trước rất nhiều.

Không những đôi Human Race, đôi dép Crocs của người gác đùi kia cũng được chú ý. Nó được bán với giá xấp xỉ 1,5 triệu đồng trên thị trường. Đôi bạn gác chân này đi đầu về độ chịu chi rồi.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: giày hiệu ,bạn học

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP