Cộng đồng mạng

Đăng ảnh "sương sương" cùng Công Phượng ở trời tây, Văn Hậu bị các đồng đội kéo vào "khẩu nghiệp"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh siêu đáng yêu giữa anh và cầu thủ Nguyễn Công Phượng khi tiền đạo thuộc biên chế Sint-Truidense sang Hà Lan thăm cậu "em út" khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Văn Hậu khoe ảnh dạo phố cùng đàn anh Nguyễn Công Phượng bên Hà Lan.

Tối ngày 20/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng đàn anh Công Phượng trên đường phố Hà Lan lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Tình cờ gặp nhau trên phố Hà Lan bay".

Được biết, Công Phượng thi đấu ở Sint-Truidense (Bỉ) nhưng do đang trong quãng nghỉ, nên đã tận dụng thời gian sang Hà Lan du lịch và thăm đàn em Đoàn Văn Hậu.

Quãng đường từ thành phố Sint-Truiden sang Heerenveen- nơi Văn Hậu thi đấu chỉ khoảng hơn 300km, di chuyển chưa đến 3 giờ đồng hồ nên rất thuận tiện cho Công Phượng.

Chỉ trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã gây sốt với hơn 109.000 lượt thích và hơn 2.400 lượt bình luận, 1.200 lượt chia sẻ.

Không những thế, trong phần bình luận, Đoàn Văn Hậu còn khoe hình ảnh đi ăn uống tưng bừng cùng Công Phượng trong một nhà hàng đậm chất châu Á sau khi dạo phố.

Không chỉ các fan hâm mộ xôn xao, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam cũng không bỏ qua cơ hội vào bình luận, trêu chọc bộ đôi này.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam kéo vào trêu chọc bộ đôi này.

"Thầy Chíp" Đỗ Hùng Dũng thậm chí kéo tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vào, dí dỏm bình luận: "Nguyễn Tiến Linh, ưa gì nhau mà chụp ảnh". Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng lại trêu đùa: "Ghép ảnh à?".

Không hổ danh là đàn anh ở đội tuyển, đội trưởng Quế Ngọc Hải kéo " Hoàng tử Ả rập" Nguyễn Đức Huy vào bình luận: "..nó lại tều cho phát thì...", "cục súc" thế này khiến cậu em út cao kều chỉ biết trả lời: "Anh nhiều tiền đầy đủ rồi nói gì chẳng được".

Trong khi đó, 2 "cây hài" Nguyễn Thành Chung và Hà Đức Chinh lại chỉ tập chung đi "soi" quần của Công Phượng, lại còn "quả quyết" qua "bển" bóp ống quần vào rồi.

"Người ta" đăng ảnh "tình thương mến thương" mà Thành Chung, Đức Chinh vào bình luận lầy lội thế này đây.

Mặc dù là đồng đội ở đội tuyển quốc gia và đã đi nhiều nơi thi đấu cùng nhau, nhưng đây là lần đầu tiên Công Phượng và Văn Hậu gặp nhau giữa châu Âu, nơi mà cả hai thử sức.

Sự xuất hiện của Công Phượng ở thời điểm này dễ dàng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ Việt Nam bởi sáng ngày hôm nay (20/12), CLB TP.HCM đã thể hiện quyết tâm bằng mọi giá mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint-Truidense, đưa tiền đạo xứ Nghệ về thi đấu nhằm gia tăng sức mạnh cho mùa giải mới.

Đội bóng chủ sân Thống Nhất kỳ vọng cuộc đàm phán sẽ thành công để có thể sở hữu Công Phượng trong nửa mùa bóng 2020.

Tác giả: Bạch Hiền (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Văn Hậu ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP