Giải trí

Đăng ảnh sống ảo, Phạm Hương lộ dấu hiệu mang thai lần hai?

Những hình ảnh đời thường mới nhất được Phạm Hương cập nhật trên trang cá nhân khiến nhiều người đoán rằng hoa hậu đang có “tin vui”

Hoa hậu Phạm Hương hiện có cuộc sống viên mạn ở nước ngoài.

Mặc dù đã tạm xa showbiz Việt hơn 2 năm, tuy nhiên chuyện đời tư của Hoa hậu Phạm Hương và gia đình nhỏ ở Mỹ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không còn là người đẹp váy áo lộng lẫy, Phạm Hương nay đã trở thành mẹ bỉm sữa chính hiệu và tận hưởng cuộc sống viên mãn ở nước ngoài. Lâu lâu, cô trổ tài catwalk sương sương hay tung loạt ảnh thần thái cũng khiến dân tình phải trầm trồ vì quá đỉnh cao.

Phạm Hương bất ngờ để lộ vòng 2 nhô lên, lớn rõ sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng.

Cho đến mới đây, Phạm Hương khiến nhiều người nghi vấn đang mang thai lần 2 sau hơn 1 năm sinh quý tử đầu lòng. Cụ thể, trong một khoảnh khắc bế con trai, Phạm Hương đã để lộ vòng 2 nhô lên bất thường, chưa kể trước đó cô từng khiến nhiều người bất ngờ với vòng eo kém thon gọn.

Trước đó, Phạm Hương còn lộ ảnh body khém thon gọn.

Thời gian gần đây, Phạm Hương cũng hạn chế diện trang phục ôm sát để khoe body "cực phẩm" như trước kia mà thay vào đó là chiếc váy rộng nhằm che khéo vòng 2.

Gần đây, Phạm Hương chỉ chia sẻ những hình ảnh đời thường che khéo vòng 2.

Thay vì những chiếc váy khoe body như trước, gần đây, Phạm Hương lại chọn trang phục rộng giấu body.

Hình ảnh cận khuôn mặt đã tròn lên trông thấy mới đây càng khiến nghi vấn "bà mẹ một con" đang mang bầu lần 2 có thêm cơ sở.

Khuôn mặt tròn lên trông thấy càng khiến nhiều người có thêm cơ sở nghi vấn cô đang mang thai lần 2.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP