Giải trí

Đăng ảnh 'khỏa thân' phản cảm, Chúng Huyền Thanh cố tình tạo 'chiêu trò' gây tranh cãi?

Đăng tải hình ảnh phản cảm từ lần này qua lần khác, Chúng Huyền Thanh khiến dân tình 'ngao ngán'.

Chúng Huyền Thanh là gương mặt không còn xa lạ với công chúng. Cô xuất thân là người mẫu và hiện đã kết hôn cùng Jay Quân. Trong quá khứ, Chúng Huyền Thanh từng bị cư dân mạng chỉ trích bởi liên tục đăng tải những hình ảnh phản cảm. Cô nàng khiến dân tình "ngao ngán" vì những hành động kém duyên, thiếu ý tứ của mình tại nơi công cộng.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải bộ ảnh chụp hoàn toàn "khỏa thân" ở những ngày cuối thai kỳ.

Bộ ảnh đã thu về hàng loạt ý kiến trái chiều cùng những bình luận tiêu cực: "Mẹ bầu chụp ảnh không một tấm vải trên người nhìn phản cảm quá"; "Mặc váy kiểu mỏng nhìn rõ đường nét cơ thể cũng được, nhìn trơ trọi vậy khó chịu thật, biết là nghệ thuật đấy cơ mà nhạy cảm quá"; "Nhìn phản cảm quá".

Cô nàng khiến dân tình đỏ mặt khi đăng tải ảnh khỏa thân

Song song đó vẫn có một vài người lên tiếng bênh vực cho bộ ảnh của cô nàng.

Trước đó, vào tháng 5/2020 ông xã của cô là Jay Quân đã đăng tải một đoạn story ghi lại sự việc Chúng Huyền Thanh đang tự nhiên, thoải mái dùng chân để nhấn nút thang máy.

Hành động của cô nàng đã khiến dân tình tranh cãi dữ dội. Nhiều người còn thẳng thắn lên án gay gắt như: "Chân dài mà tỉ lệ nghịch với não"; "Chơi ngu rồi"; "Vô ý thức", "Ý thức đã không có rồi, não cũng không có luôn còn đăng lên mạng"

Chúng Huyền Thanh gây tranh cãi khi nhấn thang máy bằng chân

Tự tin ngồi trên tòa tháp chụp hình, Chúng Huyền Thanh bị dân tình lên án

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 4 tháng sau, Chúng Huyền Thanh lại dính vào "lùm xùm" khi vô tư ngồi trên một tòa tháp thuộc khu du lịch Tháp Chăm (Bình Thuận) để chụp hình. Mặc dù nơi này đã đặt bảng cấm leo trèo. Sau những hành động phản cảm, kém duyên này, cô nàng dần mất đi hình ảnh trong lòng công chúng.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP