Trong tỉnh

Đăng ảnh đi bầu cử, gái xinh bất ngờ nổi như cồn trên MXH

Cầm trên tay lá phiếu cử tri và nở nụ cười rạng rỡ, gái xinh sinh năm 2000 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái xinh đẹp cầm trên tay lá phiếu đi bầu cử gây chú ý. Mặc áo Đoàn thanh niên và nở nụ cười xinh đẹp, cô gái này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của netizen.

Sau khi được cư dân mạng chia sẻ nhiều, danh tính về " hot girl đi bầu cử" đã được tìm ra. Được biết, cô gái này tên là Nguyễn Thảo Vi, là Á khôi Sinh viên Việt Nam năm 2018.

Nguyễn Thảo Vi sinh năm 2000, cô từng là Hoa khôi Sinh viên Nghệ An và lọt vào top 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Gái xinh 2K sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình nhưng lại theo học đại học ở Vinh, cuộc sống xa nhà cũng như việc học tập dường như đã khiến bản thân cô trở nên ᴛự lập hơn rất nhiều.

Hot girl Thảo Vi gây ấn tượng bởi gương mặt trong trẻo, tươi sáng, đặc biệt cô còn tạo thiện cảm với người đối diện nhờ nụ cười duyên.

Ngoài nhan sắc, Thảo Vi có thành tích học tập nổi trội với 10 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, 3 năm đạt ɢɪải nhì học sinh giỏi ᴄấᴘ tỉnh môn Văn.

Hiện tại, cô là sinh viên của ngành Giáo ᴅụᴄ tiểu học, trường Đại học Vinh.

Ở trường, Thảo Vi cũng là một bí thư chi đoàn năng nổ tham gia vào cáᴄ hoạt động tập thể.

Vào thời gian rảnh rỗi, Thảo Vi Lúc còn nhận làm mẫu ảnh hoặc làm MC của một số chương trình.

Thảo Vi cao 1m67, nặng 47kg, số đo ba vòng là 89 - 63 - 90. Nhờ sở hữu gương mặt rạng ngời, thân hình cân đối nên Vi sở hữu lượng người theo dõi trên mạng xã hội khá đông đảo.

Mỗi hình ảnh cô đăng tải đều nhận về vô số lời ngợi khen. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP