Thể thao

Đăng ảnh cùng Công Phượng, Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải... dọa đánh

Trong bức ảnh chụp cùng Công Phượng được đăng lên trang cá nhân mới đây, Văn Toàn bất ngờ bị người anh em thân thiết Quế Ngọc Hải vào... dọa đánh vì lý do bất ngờ.

Chiều tối qua 23/4, HAGL đã có chiến thắng hú vía trước An Giang với tỉ số 2-1 ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021. Do tung vào sân đội hình 2 với nhiều gương mặt dự bị và chưa có sự liên kết với nhau, HAGL đã để đối thủ chọc thủng lưới trước. Phải đến khi những trụ cột như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Đại Dương vào sân, đội bóng phố Núi mới lội ngược dòng để giành thắng lợi.

Văn Toàn chính là cái tên sáng nhất dù vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo gốc Hải Dương mang về 1 quả penalty và góp công lớn trong bàn thắng của Đại Dương. Ngay sau trận đấu, Văn Toàn đã đăng một bức ảnh rất thú vị lên trang Facebook cá nhân.

Văn Toàn chơi rất hay trong trận gặp An Giang

Trong ảnh, Văn Toàn cười rất tươi và giơ tay tạo dáng hình chữ V quen thuộc. Song người hâm mộ tinh mắt phát hiện, ở phía xa đằng sau vị trí Văn Toàn ngồi chính là Công Phượng. Công Phượng đang tập trung vào chiếc điện thoại của mình và không hề hay biết bị Văn Toàn trêu chọc. Đi kèm với tấm ảnh là dòng chú thích: "Cứ vui thôi".

Rõ ràng, Công Phượng đã bị người đồng đội thân thiết "dìm hàng" ở bức hình ảnh. Tuy nhiên, trong khi tiền đạo gốc Nghệ chưa lên tiếng thì Văn Toàn đã bị một người đồng đội khác thân thiết không kém là Quế Ngọc Hải vào đòi... dọa đánh.

Văn Toàn đăng ảnh "dìm hàng" Công Phượng

Lý do là bởi, Ngọc Hải cho rằng Văn Toàn đã ngã rất đẹp để kiếm được quả penalty cho HAGL ở trận đấu với An Giang. Trung vệ tuyển Việt Nam đe dọa nếu đối đầu với nhau mà "ngã lươn kiểu đấy thì vỡ mồm". Văn Toàn ra sức bao biện rằng "ngã như thế mà lươn", nhưng Quế Ngọc Hải vẫn giữ vững lập trường của mình, thậm chí còn ví von tiền đạo của HAGL là "anh em cùng cha khác ông nội với Neymar".

Quế Ngọc Hải dọa đánh Văn Toàn

Ai cũng biết, Neymar là một trong những cầu thủ giỏi ngã vờ và ăn vạ bậc nhất làng túc cầu thế giới. Song câu nói của Quế Ngọc Hải chỉ mang tính chất đùa giỡn, bởi trọng tài đã đứng rất gần tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm, mới quyết định thổi 11m cho HAGL.

Ở mùa giải năm nay, Văn Toàn cũng thường xuyên ngã trong vòng cấm trong các pha va chạm với đối thủ, nhưng không ít lần bị trọng tài xua tay từ chối.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP