Giải trí

Đăng ảnh bán nude khoe lưng trần gợi cảm, Elly Trần gây tranh cãi

Mẹ hai con Elly Trần gây tranh cãi khi đăng ảnh bán nude khoe lưng trần nuột nà, gợi cảm trên Instagram.

Mới đây, Elly Trần tiếp tục “đốt mắt” người hâm mộ với hình ảnh bán nude trên Instagram. Bức ảnh chụp từ phía sau người đẹp 8x. Cô chỉ mặc quần nội y voan mỏng, khoe trọn tấm lưng trần yểu điệu, mềm mại và hình xăm khá lớn lấp ló sau làn tóc.

Elly Trần sở hữu thân hình "vạn người mê".

Ở tuổi 33 và trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng đáng kinh ngạc, với làn da trắng mịn màng và vòng eo bé xíu.

Nhiều dân mạng khen nức nở ở phần bình luận: “Đẹp như tranh”, “Bạn quá nóng bỏng”, “Lưng đẹp quá”, “Đẹp quá”, “Quá đỉnh luôn”…

Tuy nhiên, một số người tỏ ra khó chịu vì liên tục thấy Elly Trần mặc “thiếu vải”: “Elly Trần có hai con rồi mà không sợ dị nghị sao?”, “Thật ra là quảng cáo cái gì? Vai ư? Da ư? Chẳng có gì nổi bật hơn người”…

Cô nhận được nhiều lời khen, nhưng cũng bị chê khoe thân quá nhiều.

Bên cạnh đó, không ít người để lại những bình luận khiếm nhã, giọng điệu quấy rối trước hình ảnh gợi cảm của Elly Trần.

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987 tại TP.HCM. Sở hữu vòng một thuộc hàng “khủng”, Elly Trần được biết đến qua vai trò người mẫu ảnh theo phong cách sexy, lộ “da thịt” như chụp ảnh nội y, ảnh bikini… Cô từng đóng phim nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Hiện tại, người đẹp chuyển hướng làm MC.

Trong các bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt, quá trình sinh nở của Elly Trần có thể nói bí ẩn và khiến nhiều người “há hốc” nhất nhì. Tháng 10/2014, Elly Trần bất ngờ đăng ảnh một bé gái sơ sinh lai Tây và xác nhận là con gái đầu lòng, tên Cadie Mộc Trà, trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, một năm sau, người đẹp tiếp tục thông báo sinh con trai thứ, bé Alfie Túc Mạch.

Elly Trần liên tục sinh con mà không ai biết mang thai.

Dân mạng thực sự sửng sốt. Suốt thời gian mang bầu, cô không có dấu hiệu gì khác thường, thân hình cũng gần như không thay đổi. Người vui thì bảo: “Sinh con dễ như Elly Trần”, người ác ý lại đồn thổi nữ người mẫu Sài thành nhận con nuôi, mang thai hộ…

Trong một thời gian dài, Elly Trần nhiều lần bày tỏ bức xúc vì những lời đồn thổi không hay. Cô không ít lần giải thích không hề giấu chuyện mang bầu nhưng với tạng người nhỏ nhắn, cộng với khéo léo chọn đồ nên nhiều người nhìn không biết cô đang có em bé. Khi mang thai, cô vẫn đi quay quảng cáo, xuất hiện ở những nơi công cộng, gặp gỡ bạn bè nhưng chẳng qua không ai nhận ra.

Chồng của Elly Trần tên là D.F, mang quốc tịch Mỹ, sở hữu phòng tập thể hình hạng sang ở TP.HCM, được nhiều ngôi sao lui tới luyện tập. Elly Trần được cho là quen chồng khi đến đây tập.

Gia đình Elly Trần.

Tuy nhiên, vài tháng trước, mạng xã hội rộ lên tin đồn, D.F ngoại tình, bỏ bê mẹ con Elly Trần. Tin đồn này xuất phát từ loạt những dòng trạng thái đầy tâm trạng, bóng gió của nữ MC trên trang cá nhân.

  Từ khóa: ảnh bán nude ,Elly Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP