Cuộc sống

Đang ân ái vợ đẩy ra trách: 'Bình thường tận 2 tiếng, nay còn chưa được 2 phút là sao?'

Lúc đó trời cũng nhá nhem tối rồi nên trong phòng khá là tối. Thấy vợ như thế lại đi công tác lâu ngày mới về cố tranh thủ mãi mới về sớm với vợ con được 1 hôm nên lao vào với vợ luôn...

Trước kia, anh cũng từng có đến gần 8 năm yêu thương với vợ trước khi cưới. Vậy mà, anh thật sự không thể nào hiểu nổi người vợ chờ mỗi đêm lại không phải là anh mà là một người đàn ông khác. Nhưng chỉ khi biết được mọi chuyện rõ ràng, anh vẫn chưa dám tin rằng điều đó là sự thật đang xảy ra với gia đình mình.

Yêu thương thật nhiều với hi vọng vợ mình cũng sẽ yêu thương lại mình như thế. Anh thật sự chính là một người đàn ông của gia đình khi bất cứ lúc nào anh cũng nghĩ cho vợ con. Kết hôn đến nay cũng đã gần 9 năm, có với nhau đến 2 mặt con chung rồi. Anh thật sự không tài nào có thể hiểu được lý do vợ mình ngoại tình.

Anh vốn dĩ là người đàn ông khá bận trong công việc. Cũng vì là giám đốc nên việc thường xuyên phải đi công tác, họp hành là điều bình thường. Vợ anh ở nhà chăm sóc cho con cái và vun vén cho gia đình nhỏ.

Đi đâu anh cũng vỗ ngực tự hào rằng mình có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Vợ anh lúc nào cũng nhẹ nhàng và là một hậu phương vô cùng vững chắc để anh có được thành công ngày hôm nay. Anh thật sự trân trọng cuộc hôn nhân này và hết lòng tôn trọng vợ.

Vậy mà mọi thứ sụp đổ ngay trước mắt anh. Mỗi lần anh đi công tác về hay đi họp về anh đều thấy vợ đang trong trạng thái mát mẻ. Dĩ nhiên cũng vì anh thường xuyên bận và mệt mỏi nên chuyện gần gũi vợ chồng có không được đều đặn như người ta. Tuy nhiên anh vẫn cố gắng khiến vợ thật hài lòng mỗi khi gần gũi với anh.

Nhiều lần về thấy vợ như thế anh tiến tới thì vợ lại than rằng mình đang mệt. Bởi lẽ đó mà anh không cố gắng thêm mà chỉ ôm vợ nằm 1 lúc rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Mọi chuyện diễn ra như thế 1 thời gian dài. Anh không mảy may nghĩ gì linh tinh và càng chưa bao giờ nghĩ đến việc vợ mình sẽ ngoại tình.

Nhưng ngoại tình thì vẫn là ngoại tình mà thôi, sao có thể không lộ được. Cái kim nào trong bọc lâu ngày mà chả có ngày sẽ bị phát hiện. Chỉ là cái lúc mà anh phát hiện ra mọi chuyện lại cay đắng quát.

(Ảnh minh họa)

Hôm đó khi đi làm về anh nhìn thấy vợ mình đang trong trạng thái khá mát mẻ nằm trên giường. Lúc đó trời cũng nhá nhem tối rồi nên trong phòng khá là tối. Thấy vợ như thế lại đi công tác lâu ngày mới về cố tranh thủ mãi mới về sớm với vợ con được 1 hôm nên lao vào với vợ luôn. Vợ cũng hưởng ứng nhiệt tình lắm, nhưng rồi khựng lại khi đang đoạn ân ái thì vợ đẩy người anh ra rồi trách:

-Bình thường tận 2 tiếng mới thôi, nay còn chưa được 2 phút anh đã dừng là sao?

– Anh, anh vẫn cố gắng mà.

– Ơ, anh, anh về khi nào vậy? sao không gọi em ra sân bay đón?

– Anh cũng vừa về thôi. – vợ cười tránh lảng:

– Anh có mệt lắm không? Công việc thế nào rồi ạ?

– Cũng không mệt lắm đâu, mọi việc tốt cả rồi. Anh kí được hợp đồng với đối tác rồi.

– Thật sao?

– Thật, nãy em nói…

– Không có gì đâu, em định trêu anh 1 chút thôi mà. Tối nay anh muốn ăn gì để em nấu nào?

– Gì cũng được.

Vợ lảng tránh rồi ra khỏi phòng. Anh ngồi thẫn thờ 1 mình mãi đến 1 lúc sau. Thật ra, anh biết hết mọi chuyện rồi. Với một người đàn ông như anh sao anh có thể không phát hiện ra người vợ chờ đợi trong tư thế khỏa thân ấy lại không phải là mình cơ chứ. Chỉ là anh vẫn đang loay hoay mãi, thật sự với tình trạng này anh không biết nên làm gì. Liệu có nên bắt quả tang vợ sau này, hay rằng anh sẽ đợi đến khi vợ tự thú nhận. Nghĩ đến việc bắt quả tang vợ hay đợi vợ thú nhận anh đều sợ. Liệu rằng anh có đủ bao dung để tha thứ cho những gì vợ đã phản bội mình hay không?

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: ân ái ,ngoại tình ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP