Xe

Dàn xe thể thao so tài tốc độ tại trường đua Đại Nam

Một nhóm chơi xe thể thao gặp nhau dịp cuối tuần tại trường đua Đại Nam để so tài tốc độ.

Dàn xe thể thao tiền tỷ gồm nhiều mẫu xe đáng chú ý như Audi R8 Prior Design, Chevrolet Corvette C7 Stingray, Porsche Panamera, Audi TT,... đã có màn so tài tốc độ cùng nhau tại trường đua Đại Nam sáng ngày 10/12.

Chevrolet Corvette C7 Stingray thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ màu sơn đỏ và kiểu dáng cơ bắp. Mẫu xe thể thao xứ cờ hoa sử dụng động cơ 6.2L, sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây.

Chevrolet Corvette C7 Stingray tỏ ra vượt trội hơn so với các mẫu xe còn lại ở các đoạn thẳng. Dù sở hữu sức mạnh lớn, nhưng Corvette C7 có mức giá dễ chịu hơn so với siêu xe. Mức giá đề xuất của hãng cho phiên bản tiêu chuẩn là 55.000 USD tại Mỹ. Cái tên Corvette được đặt theo một loại tàu chiến cỡ nhỏ có nhiệm vụ hộ tống. Mẫu xe này đã trở thành di sản, là biểu tượng của dòng xe cơ bắp phong cách Mỹ.

Chiếc Audi R8 Prior Design cũng xuất hiện trong màn so tài. Đây là chiếc Audi R8 độ tăng áp độc nhất Việt Nam. Công suất tăng thêm 200 mã lực, từ nguyên bản 420 mã lực lên 620 mã lực. Sử dụng động cơ mạnh nhất, nhưng chiếc xe tỏ ra đuối sức, không phô được sức mạnh trong cuộc so tài.

Xe từng gây chú ý trong giới chơi xe vì gắn bộ bodykit Prior Design trị giá 30.000 USD, với nhiều chi tiết khác biệt như lưới tản nhiệt, cánh gió sau carbon, nắp khoang động cơ,... Mâm xe của ADV.1 cùng cùm phanh màu vàng đồng. Xe đã trải qua nhiều lần thay đổi màu sơn.

Màn so tài còn có sự góp mặt của Ford Focus dán decal đa sắc màu, sử dụng mâm HRE Wheels, Hyundai Genesis độ và Mercedes-Benz E-Class

Cuộc so tài đáng chú ý nhất là bộ ba Chevrolet Corvette C7 Stingray, Audi R8 Prior Design và Porsche Panamera. Chiến thắng chung cuộc thuộc về mẫu xe thể thao nước Mỹ, kế đến là Porsche Panamera. Trong khi Audi R8 Prior Design gặp phải trục trặc về kỹ thuật khi đang đua

Đại Nam hiện là trường đua lớn nhất Việt Nam với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD. Trường đua trở thành sân chơi của nhiều hội nhóm chơi xe từ hạng bình dân đến siêu xe đắt tiền chủ yếu từ TP.HCM đến so tài tốc độ.

Tác giả: Phúc Cường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP