Giải trí

Dàn WAGs đội tuyển Việt Nam đọ sắc sau sinh, ai xuất sắc hơn?

Dù đã trải qua ít nhất 1 lần sinh nở nhưng dàn dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ tán thưởng khi khoe thân hình vẫn đẹp như thời son rỗi.

Mới đây, bà xã trung vệ đội tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh gây bất ngờ khi chia sẻ tấm hình dạo phố. Trong ảnh, cô mặc chiếc đầm đen có chi tiết thắt nơ ở eo, vô tình khoe vòng 2 nhỏ nhắn như thời con gái.

Bên cạnh những lời khen ngợi của dân mạng thì cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng tranh thủ vào “nịnh” vợ cực đáng yêu: “Nhìn tưởng hot girl nào, về trông con đi”.

Trước đó, Quỳnh Anh từng có thời gian chật vật tìm phương pháp giảm cân sau sinh. Cô cho biết bản thân đã chăm chỉ tập gym để vừa nâng cao sức khỏe, vừa giúp hình thể săn chắc hơn.

Tuy nhiên, "công chúa béo" Quỳnh Anh cũng khuyên chị em nên áp dụng cách tập luyện nhẹ nhàng và điều độ, có thể tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ và huấn luyện viên để tránh gây phản tác dụng trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh.

Quyết định sinh con xong mới tổ chức đám cưới nên vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng là Khánh Linh phải rất nỗ lực để về dáng nhanh chóng.

Vào ngày cưới, vẻ xinh đẹp và tươi tắn của cô dâu Khánh Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Dù mới sinh con không lâu nhưng Khánh Linh vẫn cực kỳ xinh đẹp trong bộ váy cưới.

Khánh Linh từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng thời điểm này bản thân chưa thực sự giảm cân thành công, tuy nhiên nhờ chọn kiểu váy cưới giúp tôn dáng và che được các khuyết điểm nên Khánh Linh vẫn vô cùng tự tin khi sánh đôi cùng ông xã Tiến Dũng.

Nếu không nói thì chắc chẳng ai biết bà xã Phan Văn Đức đã là “gái một con” vì hình thể của cô vẫn đẹp như thời son rỗi.

Nhờ vậy nên Nhật Linh còn được xem là nàng Wags Việt thành công nhất trong việc lấy lại vóc dáng săn chắc, nuột nà sau sinh.

Quả thực vóc dáng của Nhật Linh trước và sau khi sinh con trông không có gì khác biệt mấy, thậm chí bà mẹ trẻ còn nhuận sắc và rạng rỡ hơn trước.

Vợ yêu của Phan Văn Đức cho biết bản thân chủ yếu tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với việc nịt bụng để giúp vòng eo trở nên thon nhỏ và gọn gàng nhanh hơn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP