Giải trí

Đan Trường lên máy bay được 20 phút thì gặp sự cố khiến fan nháo nhào lo lắng

Người hâm mộ, đồng nghiệp lo lắng khi nam ca sĩ chia sẻ anh gặp sự cố máy bay. Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam cất cánh được 20 phút phải trở lại sân bay và hạ cánh gấp.

Tối 25/11 (giờ địa phương), Đan Trường trở về Việt Nam sau thời gian thăm vợ con tại Mỹ. Theo lịch trình, nam ca sĩ ra sân bay San Francisco để làm thủ tục cho chuyến bay khuya ngày 25/11. Tuy nhiên, chuyến bay đã gặp sự cố khiến anh vô cùng lo lắng.

Đan Trường chia sẻ anh đang gặp sự cố máy bay. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, giọng ca Kiếp ve sầu chia sẻ về sự cố vừa xảy ra. Đan Trường cho biết, máy bay đã cất cánh được 20 phút thì gặp trục trặc phải quay trở lại và hạ cánh gấp tại sân bay San Francisco. Một lúc sau, cứu hoả, cứu thương vây quanh máy bay. Nam ca sĩ nhận được thông báo lấy hành lý và vào sân bay chờ đợi. Anh buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: “Không biết khi nào mới về được nhà”.

“Hôm nay bay về Việt Nam, lần đầu tiên đang bay được 20 phút thì bị trục trặc sự cố phải quay về lại sân bay San Francisco. Khi máy bay cất cánh mình cũng đã cảm thấy có chấn động nhẹ rồi, cứ nghĩ không sao… ai ngờ có sự cố thật.

Trở lại sân bay thấy xe cứu hoả, cứu thương hú còi và đón quanh máy bay quá trời. Dự là không biết chừng nào mới được bay đây. Ôi – Họ kêu lấy hành lý vào trong sân bay rồi, không biết khi nào bay đây”, giọng ca Kiếp ve sầu viết trên facebook.

Người hâm mộ, đồng nghiệp mong Đan Trường thượng lộ bình an.

Dòng chia sẻ của Đan Trường khiến người hâm mộ, đồng nghiệp lo lắng và gửi lời an ủi, mong anh thượng lộ bình an. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Đan Trường gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại khán giả trong một đêm nhạc tối 29/11, tại TP.HCM.

Tác giả: Vân Lương

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Đan Trường ,máy bay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP