Giải trí

Đan Trường khoe thân hình 6 múi săn chắc không thay đổi sau 10 năm

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng mau chóng hỏi bí quyết giữ được vóc dáng săn chắc suốt 10 năm dài, cùng nhan sắc “lão hoá ngược” của Đan Trường.

Trên Facebook cá nhân, Đan Trường vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh theo trào lưu 10 năm, so sánh thân hình vạm vỡ của năm 2009 và hiện tại.

Ngay lập tức, chia sẻ này của nam ca sĩ đã thu hút gần 3.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt trước thân hình 6 múi săn chắc đáng mơ ước của Đan Trường mà anh đã gìn giữ được suốt 10 năm qua.

Ngoài những câu hỏi về bí quyết giữ dáng, kinh nghiệm trẻ lâu dù đã ngoài 40 tuổi, không ít khán giả còn nhận định khi nhìn bức ảnh của năm 2019 có thể thấy Đan Trường còn sở hữu vóc dáng chuẩn hơn cả 10 năm trước.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ của anh Bo lại cho rằng, hiện tại nam ca sĩ đã gầy hơn 10 năm trước khá nhiều.
Trước mọi thắc mắc của khán giả về việc gầy hơn trước, Đan Trường giải thích: "Để Đan Trường lý giải cho cả nhà biết tại sao mọi người cứ nói Đan Trương bị gầy không, thật ra số cơ thể số cân vẫn y như vậy, chẳng qua là khi mình lớn tuổi thì cơ xương bắt đầu thay đổi, làm cho mặt mình dài ra, bởi vậy những người còn trẻ má bầu như baby là vậy đó".

Ngoài ra, cũng theo Đan Trường chia sẻ, nhờ tập luyện một cách bài bản và chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý nên anh sở hữu được thân hình chuẩn suốt 10 năm qua như vậy.

Trước đó, rất nhiều lần Đan Trường khoe thân hình săn chắc trên trang cá nhân.

Ở tuổi 42, nam ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn và cơ bắp vạm vỡ mà nhiều chàng trai trẻ hiện nay phải mơ ước.

10 năm trước và hiện tại, Đan Trường vẫn giữ được thân hình 6 múi săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP