Cộng đồng mạng

Dàn trai đẹp 6 múi phục vụ trong quán ăn ở Hà Nội

Màn bưng món ăn ra tận bàn cho khách của các chàng trai có thân hình săn chắc nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.


Dàn trai sáu múi phục vụ quán ăn Video ghi lại cảnh dàn trai phục vụ quán ăn được dân mạng chia sẻ.

Ngày 31/5, clip quay cảnh dàn nam thanh niên phục vụ tại một quán ăn trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc, trên bụng viết chữ "Đây là sườn" và bưng món ăn đến tận bàn cho khách. Những người có mặt ở quán đều tỏ ra rất bất ngờ, nhiệt tình hưởng ứng và lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này.

Sau khi được đăng tải, đoạn video trên thu hút không ít phản ứng trái chiều. Bên cạnh ý kiến tỏ ra thích thú và thấy hài hước, một số dân mạng không đồng tình với cách phục vụ này. Dưới clip, nhiều người nhận định đây là chiêu trò nhằm cố tình chơi nổi, gây chú ý.

Dàn phục vụ 6 múi khiến hội chị em xôn xao.

Đoạn video gây xôn xao được xác định quay ở một nhà hàng trên phố Thái Hà (Hà Nội) vào trưa nay (31/5).

Liên hệ quản lý cửa hàng, anh cho biết đó là một trong những sự kiện ra mắt món ăn mới, được tổ chức riêng dành cho khách. Với chủ đề của món ăn là sườn, quán đã có ý tưởng cho các PB (promotion boy) mang đồ ra và biểu diễn khò ngay tại bàn, chứ không phải nhân viên. Thực tế, nhân viên quán cũng có mặt và mặc đồng phục màu đen.

Nam quản lý nhấn mạnh đây hoàn toàn không phải chiêu trò PR mà chỉ mong muốn mang đến không khí vui nhộn, hài hước cho khách. Trước và sau khi diễn ra sự kiện, fanpage chính thức của cửa hàng không đề cập đến việc này.

Không ít người đã rủ nhau đến quán sau khi nhìn thấy hình ảnh này.

Bữa tiệc gồm dàn trai 6 múi mang tính cá nhân, không công khai. Phần trình diễn chỉ kéo dài trong khoảng 2 phút, với tổng cộng 12 anh chàng tham gia. Trước khi bắt đầu, các nam thanh niên đều tuân thủ các nguyên tắc về vệ sinh trong phục vụ.

Trước những ý kiến trái chiều, quản lý cho hay cửa hàng chủ yếu hướng đến sự gần gũi, hài hước nhưng không được quá đà. Đặc biệt, quán muốn lấy lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng món ăn, không phải chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Các khách hàng có mặt trong sự kiện riêng của quán.
Màn trình diễn phục vụ món ăn kéo dài trong 2 phút.

Tác giả bài viết: Kim Cương - Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

  Từ khóa: ý kiến ,thân hình ,món ăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP