Cộng đồng mạng

Dân tình hoang mang cảnh chụp lén dưới váy khi trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam

Ngay khi đăng tải hình ảnh xấu xí và vô duyên, chủ nhân bức ảnh đã nhận được "cơn mưa gạch đá" của cộng đồng mạng.

Cầu kính Mộc Châu, hay còn gọi là “Cầu tình yêu”, nằm trong khu du lịch thác Dải Yếm, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đây là chiếc cầu đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ kính 5D hiện đại nhất thế giới cùng với hệ thống mắt cảm ứng 3.2 gồm 30 hiệu ứng đặc biệt. Mỗi màn hình có hơn 56 hiệu ứng khác nhau.

Nằm trên Thác Dải Yếm tại bản Vặt, xã Đông Sang (Mộc Châu), nơi đây có nguồn nước chảy ra từ 2 khe nước Bó Co Lắm và Bo Tá Cháu, hợp thành suối Vặt, đổ nước xuống suối Bó Sập, tạo thành thác nước hùng vĩ. Đây là địa điểm hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách đến tham quan, trải nghiệm mỗi lần đến với Mộc Châu.

Cây cầu mới được gấp rút hoàn thiện và bắt đầu mở cửa đón khách tham quan khoảng 1 tuần, vào đúng dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05 nên rất nhiều du khách đã đến trải nhiệm cây cầu độc đáo với công nghệ 5D đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Cây cầu kính Mộc Châu đang thu hút được số lượng lớn khách du lịch.

Tuy nhiên mới đây, khi cây cầu kính vẫn đang rất hot và đón nhận được nhiều khách du lịch, thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện một vài hình ảnh “xấu xí”.

Được biết, trong một hội nhóm trên MXH, có một thành viên tên là Đ.T. đã đăng tải loạt ảnh chụp lén đoàn người đang đi trên cầu từ phía dưới lên. Lập tức những hình ảnh này đã làm cư dân mạng choáng váng, phần thì lo sợ, phần thì bất bình và phẫn nộ.

Bức ảnh đang nhận được rất nhiều bình luận trái chiều.

Dưới phần bình luận của bộ ảnh, ngay lập tức tranh cãi nổ ra giữa những thành viên trong nhóm, điều đáng nói, loạt ảnh được đăng tải trong một hội nhóm hơn 1 triệu thành viên.

Đáng buồn dưới phần bình luận lại có một số bình luận thể hiện sự phấn khích và ủng hộ hành động kém văn minh này. Hàng loạt bình luận khiếm nhã đã được để lại: “Sao không dùng máy nét hơn vậy?”, “Chán thanh niên quá, sau đầu tư quả ống kính xịn hơn nhé!”,

Bên cạnh đó phần lớn là những bình luận lên án gay gắt hành động có phần “biến thái” này của thanh niên.

A.H lên án gay gắt: “Đàn ông con trai mà làm cái việc hèn mọn, biến thái. Nghĩ hành động của mình là hay ho? Vô duyên hết sức.”

L.H bình luận: “Người ta lỡ thấy rồi thì thôi tránh đi đây lại còn chụp ảnh nữa, hết nói nổi. Cơ mà các chị em cũng nên biết ý thôi, đi cái cầu hở thế này thì đừng có mặc váy vóc làm gì.”

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP