Xe

Dàn siêu xe tụ hội dự khai trương nhà hàng của Cường 'Đô la'

Dàn siêu xe với trị giá hàng trăm tỷ đồng bao gồm Lamborghini Aventador, Ferrari 488 GTB, Audi R8,... bất ngờ xuất hiện tại Vũng Tàu để chúc mừng Cường "Đô-la" khai trương nhà hàng mới.

Sự có mặt của dàn siêu xe chục tỷ đồng trên đường phố Vũng Tàu nhằm khai trương nhà hàng của Cường "Đô-la" và bạn gái, Đàm Thu Trang sẽ khai trương vào tối ngày 27/10/2018.

Dàn siêu xe của các đại gia Việt bao gồm các xe Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan LP580-2, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 488 GTB và 2 chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class. Trong đó, 2 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng và Lamborghini Huracan LP580-2 đã lên đề-can của nhà hàng Cường "Đô-la" sắp khai trương.

Nổi bật nhất trong số những siêu xe này là 2 chiếc Lamborghini Aventador. Một chiếc độ body kit sợi carbon của hãng Vorsteiner, chiếc còn lại thuộc phiên bản nâng cấp Aventador S LP740-4 độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Tiếp đó là 2 chiếc Ferrari F12 Berlinetta và 488GTB, cả 2 đều được chủ nhân của chúng nâng cấp bằng gói độ của các tên tuổi hàng đầu.

Không thể kể đến 2 chiếc SUV chốt đoàn là Mercedes G-Class, trong đó một được độ body kit Brabus - hãng chuyên độ Mercedes Benz.

Tác giả: Khánh Đoàn

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP