Xe

Dàn siêu xe, môtô tiền tỷ xuất hiện tại Sài Gòn

Dàn siêu xe, môtô phân khối lớn tập trung tại nhà hàng ở Sài Gòn để chúc mừng sinh nhật một câu lạc bộ chơi xe.

Tối qua (11/11), câu lạc bộ H-D Saigon tổ chức sinh nhật lần thứ 4. Sự kiện thu hút hàng trăm môtô đắt tiền cùng siêu xe Lamborghini Aventador S của một đại gia TP. HCM. Siêu xe độc nhất Việt Nam được nhập khẩu chính hãng với giá bán hơn 40 tỷ đồng.

So với Aventador tiêu chuẩn, bản S tăng sức mạnh động cơ thêm 40 mã lực, giúp xe đạt công suất tổng cộng lên tới 729 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm. Xe sử dụng hộp số 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4WD Haldex thế hệ 4, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

Cặp đôi Porsche cũng có mặt tại sự kiện. Đỗ bên trái là chiếc Porsche 911 Carrera S, còn sát bên là Porsche Boxster GTS.

Dàn bán tải dán decal hầm hố, từ trái qua phải là Toyota Tundra, Ford F-150 và Ford Ranger.

V-Rex Travertson thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn về môtô. Xe sản xuất thủ công dựa trên Harley-Davidson V-Rod, lấy cảm hứng về đàn khủng long bạo chúa trong phim King Kong. Phiên bản xuất hiện trong bài viết mang tên "Quyền năng của Pharaon", gây chú ý với dàn áo sơn airbrush họa tiết trên kim tự tháp Ai Cập cổ đại.

Triazuma R1 là mẫu xe độ ba bánh được chế tạo bởi hãng Lazareth của Pháp, dựa trên môtô Yamaha R1. Đây là chiếc Triazuma R1 duy nhất tại Việt Nam, trong tổng 4 chiếc trên thế giới. Mẫu môtô 3 bánh giữ lại cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc và công suất cực đại 182 mã lực nguyên gốc của Yamaha R1.

H-D Saigon là câu lạc bộ dành cho những chủ nhân sở hữu Harley-Davidson, từng gia nhập Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2014. Trong hình là dàn Harley-Davidson dòng Touring. Nếu không là người hâm mộ thương hiệu này, rất khó để phân biệt sự khác nhau giữa các mẫu xe.

H-D Saigon hiện có 76 thành viên. Để tham gia câu lạc bộ cần sở hữu ít nhất một chiếc Harley-Davidson. Hàng tuần, câu lạc bộ có tổ chức các hoạt động ngoài lề như tập xe hay giao lưu, bên cạnh các hoạt động xã hội từ thiện.

Chiếc Ducati 1299 Panigale S Anniversary đứng ở khu vực nhà tài trợ. Đây là bản kỷ niệm 90 năm thành lập Ducati (1926-2016) với số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới. Xe được nhập tư nhân theo đặt hàng của một chủ nhân ở TP. HCM.

Chiếc Suzuki B-King được độ trục cơ sở kéo dài, bánh sau kích thước lớn và một loạt đồ chơi hàng hiệu. Đèn pha nguyên bản gỡ bỏ, thay thế bằng đầu đèn pha phong cách mặt sát nhân Jason. Đây là tác phẩm do thợ Việt Nam thực hiện.

Sự kiện có sự góp mặt của 59 hội nhóm trên khắp cả nước. Không khó bắt gặp những chiếc nakedbike và sportbike từ các thương hiệu Kawasaki, BMW Motorrad hay Ducati.

Tác giả: Phúc Cường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP