Thể thao

Dàn sao xứ Nghệ đá bóng từ thiện quyên góp được trên 200 triệu đồng ủng hộ người nghèo

Chiều 8/1, trận bóng đá giao hữu từ thiện mang tên "Xuân Yêu Thương" đã quy tụ được dàn tuyển thủ Quốc gia như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng bên cạnh nhiều cầu thủ chất lượng của bóng đá phong trào xứ Nghệ.

Nhiều quan chức địa phương và đông đảo người yêu bóng đá thành Vinh đã có mặt để theo dõi trận đấu này.

Trước trận đấu, đại biểu, cầu thủ 2 đội cùng nhiều khán giả đã trực tiếp ủng hộ tại thùng quyên góp do Ban tổ chức bố trí. Ngoài ra, nhiều tập thể cũng đã đăng ký ủng hộ và đồng hành cùng chương trình, với số tiền trước giờ khai mạc là trên 200 triệu đồng.

Các đại biểu tham dự tại buổi lễ

Ông Lê Giáp - Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu

Đại diện các đơn vị đồng hành lên trao tặng các món quà cho huyện Con Cuông

Sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá xứ Nghệ trong đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã thu hút đông đảo người hâm mộ đã đến để cổ vũ cho 2 đội sao Sông Lam (FC Vị 1975) và đội bóng của Đơn vị tổ chức là FC Nghệ An 24h gây Quỹ từ thiện Xuân Yêu Thương lần thứ IV.

Các khách mời, cầu thủ ủng hộ trực tiếp tại trận đấu

Ban tổ chức, khách mời và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm

Trung vệ ĐTVN Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Đây là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa. Sau trận đấu không chỉ là số tiền quyên góp, tôi mong rằng các cầu thủ có thể lan toả hơn nữa tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, yêu thương đùm bọc nhau".

Tương tự, Trọng Hoàng tâm sự: "Bản thân tôi rất vui khi được tham gia trận bóng ý nghĩa này. Tôi mong thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục có những hoạt động như thế này để gây quỹ, ủng hộ đồng bào khó khăn".

Ông Lê Giáp, Trưởng BTC trận đấu cho biết: "Tiếp nối thành công của 3 lần tổ chức trước, đây là trận bóng đá giao hữu nhằm mục đích giúp đỡ đồng bào dân tộc đang gặp khó khăn vui Xuân, đón Tết. Hy vọng những món quà từ các mạnh thường quân sẽ là nguồn động viên, khích lệ để đồng bào ta ở các vùng biên giới tự tin hơn về cuộc sống".

Sau 60 phút tranh tài sổi nổi, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội bóng FC Nghệ An 24h.

Hàng loạt tràng pháo tay đã vang lên không ngớt để cảm ơn cầu thủ 2 đội đã cống hiến 1 trận đấu đẹp, với nhiều bàn thắng được ghi.

Nhưng vui hơn nữa, danh sách đăng ký ủng hộ người nghèo được nối dài, có thêm nhiều món quà được trao. Đó mới thực sự là đích đến của trận giao hữu chiều nay.

Tác giả: H.N

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP