Giải trí

Dàn sao 'Tân dòng sông ly biệt' lần đầu hội ngộ đông đủ trên sóng truyền hình sau gần 20 năm

Sau gần 20 năm từ khi phim lên sóng, lần đầu tiên các diễn viên của bộ phim tuổi thơ 'Tân dòng sông ly biệt' hội ngộ đông đủ trong một chương trình truyền hình khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Mới đây, trang Sohu đã đăng tải loạt hình ảnh ghi lại quá trình ghi hình chương trình chào xuân của đài Đông Phương tại Trung Quốc. Điều bất ngờ chính là trên sân khấu xuất hiện gần như đông đủ dàn diễn viên chính của bộ phim kinh điển "Tân dòng sông ly biệt" bao gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, Vương Lâm, Khấu Chấn Hải, Từ Hạnh, Vương Hâm, Lý Giai Kỳ, Vương Ngọc Cương,... Đây đều là những diễn viên chủ chốt đã góp phần làm nên thành công của một bộ phim kinh điển mà khán giả xem mãi vẫn không chán cho đến tận bây giờ.

Đây đều là những gương mặt gắn bó với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x hiếm hoi có thể tề tựu đông đủ sau gần 20 năm kể từ khi phim lên sóng lần đầu tiên.

Nhìn thấy sự xuất hiện đông đủ của dàn diễn viên này khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi bồi hồi, xúc động. Nhiều người cho biết họ không cầm được nước mắt khi dường như được xem lại bầu trờ tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Hiện tại, dàn diễn viên trẻ trung của ngày xưa giờ đều đã trở thành những nghệ sĩ tên tuổi, là bậc đàn anh, đàn chị có thành tựu trong nghề.

Dù có những hướng phát triển riêng như bộ tứ làm mưa làm gió năm nào gồm Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như - Cổ Cự Cơ - Triệu Vy đều có được thành công trong sự nghiệp.

Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng dù đã điểm xuyết một vài dấu hiệu của tuổi tác nhưng vẫn năng động, nhắng nhít bên cạnh diễn viên gạo cội Khấu Chấn Hải.

Các diễn viên gạo cội như Từ Hạnh, Khấu Chấn Hải và Vương Lâm xuất hiện với tạo hình của nhân vật trong "Tân dòng sông ly biệt" càng gợi nhớ bao nhiêu ký ức tuổi thơ.

Hình ảnh cận cảnh nhan sắc có thể thấy được các diễn viên đều đã có nếp nhăn rõ rệt, vui vẻ, niềm nở khi được hội ngộ lại cùng nhau. Có thể nói rằng bộ phim này cũng là khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ trong sự nghiệp nghệ thuật của họ khi phim tạo được cơn sốt không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nhiều nước Châu Á giúp họ có được thành công như ngày hôm nay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP