Thể thao

Dàn sao mai SLNA tự tin thách thức Hà Nội FC

Không chỉ có những trụ cột, SLNA còn có dàn sao trẻ đang đạt phong độ và sự hưng phấn cao ở V.League 2022. Điều đó giúp đội bóng xứ Nghệ tự tin giành chiến thắng trước Hà Nội FC.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 10 V.League 2022 là màn so tài giữa Hà Nội FC và SLNA trên sân Hàng Đẫy (19h15 ngày 31/7). Trên bảng xếp hạng, đội bóng thủ đô đang tạm dẫn đầu BXH với 17 điểm, trong khi SLNA kém hơn 1 điểm đứng thứ 2. Cả hai đội đều có phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Dự đoán 2 đội sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với chất lượng chuyên môn tốt.

Dàn sao trẻ của SLNA đang thể hiện tốt ở V.League 2022

Dù phải làm khách trên sân của Hà Nội FC nhưng SLNA vẫn có lý do để tin vào một chiến thắng, qua giành lại ngôi đầu từ chính tay đối thủ. Không chỉ có những trụ cột, SLNA còn có dàn sao trẻ đang đạt phong độ và sự hưng phấn cao ở V.League 2022.

Đội bóng xứ Nghệ có 3 gương mặt trong độ tuổi U19 là Hồ Văn Cường (ra sân 3 trận), Đinh Xuân Tiến (5 trận) và Nguyễn Văn Bách (2 trận). Trong số này, Văn Cường và Xuân Tiến cùng U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 ở Campuchia. Dù còn trẻ nhưng những cầu thủ vừa kể trên đầu thi đấu rất tốt bên cạnh các đàn anh Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải...

Ban đầu khi HLV Nguyễn Huy Hoàng đặt niềm tin vào những sao mai, đã xuất hiện những sự nghi ngờ lớn. Tuy nhiên màn trình diễn của họ ở những vòng đấu vừa qua đã chứng minh điều ngược lại. Sự mạo hiểm của HLV trưởng đã và đang thu lại kết quả tốt.

Đinh Xuân Tiến là sao mai được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tiền vệ gốc Nam Đàn được Ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng vào đội 1 của đội bóng xứ Nghệ khi chưa tròn 18 tuổi. Đáng nói Xuân Tiến chơi càng ngày càng hay, trưởng thành thấy rõ qua từng trận đấu. Cầu thủ trẻ tuổi này có thể tự tin vị trí đá chính với nhiều cầu thủ tài năng khác như Văn Lắm, Bùi Đình Châu, Trần Mạnh Quỳnh…

Mai Sỹ Hoàng ăn mừng bàn thắng vào lưới CLB TP.HCM

Mai Sỹ Hoàng cũng ghi điểm với ban huấn luyện và người hâm mộ SLNA ở các trận đấu vừa qua. Tính đến thời điểm này, Mai Sỹ Hoàng ra sân tổng cộng 6 lần (5 lần đá chính). Với 446 phút hiện diện trên sân, hậu vệ 23 tuổi ghi được 1 bàn thắng và sở hữu 2 đường kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất gặp Hải Phòng, Sỹ Hoàng là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất, giúp SLNA thắng đậm 3-0.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP