Giải trí

Dàn sao Hàn mặc đồ gợi cảm trên thảm đỏ bất chấp thời tiết âm độ C

Loạt người đẹp Hàn Quốc chuộng phong cách quyến rũ. Họ khoe vóc dáng trong những bộ váy hở vai, lưng trần trên thảm đỏ MBC Drama Awards.

Dịp cuối năm, gần như mỗi ngày, một sự kiện lớn diễn ra. Các đài truyền hình, trang nghe nhạc lớn… đồng loạt tổ chức những lễ hội âm nhạc, lễ trao giải để cùng khán giả nhìn lại những thăng trầm trong năm 2018. Riêng đài truyền hình MBC tổ chức liên tiếp 3 sự kiện lớn trong 3 ngày cuối năm, sau MBC Entertainment Awards diễn ra ngày 29/12, đến MBC Drama Awards được cử hành vào 30/12. Đây là sự kiện dành riêng cho các phim truyền hình đã lên sóng đài MBC năm qua.

Ngôi sao hạng A So Ji Sub cùng bạn diễn nhí trong bộ phim My Secret Terrius vui đùa trên thảm đỏ. Trong bối cảnh khá ảm đạm của phim truyền hình năm qua, My Secret Terrius lại đạt nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bộ phim lên sóng đài MBC từ tháng 9 và kết thúc với rating 10,6%.

Nam diễn viên phong độ ở tuổi 41. Anh thích thú đá cầu và nhận được sự cổ vũ của đồng nghiệp và báo giới.

Bất chấp thời tiết lạnh giá, âm 13 độ C tại Seoul (Hàn Quốc), nhiều sao nữ vẫn chọn phong cách gợi cảm. Seohyun – thành viên nhóm SNSD – xuất hiện với chiếc váy đen thanh lịch, khoe vai trần.

Ngôi sao mới nổi, sinh năm 2002 Shin Eun Soo chọn phong cách kín đáo. Nữ diễn viên trẻ bắt đầu gây chú ý với Vanishing Time: A Boy Who Returned ra rạp năm 2002. Eun Soo nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn khi hợp tác đàn anh Kang Dong Won. Diễn xuất của Eun Soo tự nhiên, biểu cảm, ánh mắt luôn tràn đầy cảm xúc. Được đào tạo để trở thành một ca sĩ thần tượng tại JYP do đó diễn xuất của cô gái 16 tuổi thực sự gây bất ngờ. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim, trong đó có Bad Papacủa đài MBC vào năm 2018.

Lee Yoo Ri nổi bật khi xuất hiện với váy đỏ, dáng đuôi cá và hở vai. Cô là gương mặt ăn khách trong dòng phim cuối tuần. Diễn xuất xuất thần từng giúp Lee Yoo Ri dù chỉ vào vai nữ thứ trong Jang Bo Ri is herenhưng lại nổi tiếng và được đánh giá cao hơn cả nữ chính Oh Yeon Seo.

Mặc chiếc váy trắng hở táo bạo phần lưng, nữ diễn viên Jin Ki Joo nhiều lúc co rúm vì lạnh.

Hai ngôi sao kỳ cựu Chung Hye Young và Chae Shi Ra tay bắt mặt mừng khi hội ngộ trên thảm đỏ. Họ đều là những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn Quốc với thâm niên nhiều năm trong nghề.

Jaekyung khoe vòng một với chiếc váy khoét sâu, táo bạo. Cô từng là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng Rainbow, sau khi nhóm tan rã, cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nhưng chưa có vai diễn tạo tiếng vang.

Sunhwa cũng rơi vào tình trạng tương tự sau khi cô rời nhóm Secret. Chưa kể, nữ ca sĩ có dấu hiệu xuống sắc, gương mặt ngày càng gượng gạo.

Nữ diễn viên Im Se Mi lộ nhược điểm chân cơ bắp khi chọn váy ngắn, xẻ cao. Năm qua, cô góp mặt với tư cách khách mời trong bộ phim Quý ngài ánh dương lập kỷ lục rating của đài tvN.

Tài tử Yeon Jung Hoon vừa qua trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim My Healing Love thuộc đề tài gia đình. Phim dài 80 tập và hiện vẫn phát sóng trên đài MBC. Sắp tới, ông xã Han Ga In sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả của dự án Possessed của đài cáp OCN.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP