Thể thao

Dàn sao HAGL đổi kiểu tóc khi lên ĐT Việt Nam

Dù phong độ có trồi sụt theo năm tháng, "đám trẻ nhà bầu Đức" vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông với những kiểu tóc "chất chơi" nổi bần bật giữa rừng sao ĐT Việt Nam.

Công Phượng được ví là “Neymar hay Pogba Việt Nam” bởi sở thích thay đổi kiểu tóc liên tục. Ở ASIAD hồi tháng 8/2018, Công Phượng trình làng kiểu “đầu nấm” với mái ngố chân chất trông cực đáng yêu.

Ngay sau thành công với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam, Công Phượng trình làng kiểu đầu xù mỳ kiểu Hàn Quốc để đá ASIAN Cup. Kiểu tóc này nhanh chóng gây “sốt” và khiến CP10 bị người hâm mộ trêu chọc, chế ảnh trên mạng xã hội.

Trong đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019, Công Phượng tiếp tục “trùng tu” nhan sắc. Có thể nói, dù tóc có thay đổi nhiều kiểu nhưng đây là lần đầu tiên Công Phượng “chơi lớn” với màu tóc nhuộm sáng cả một “góc trời” tới vậy. Song, màu tóc bạch kim cũng giúp Công Phượng khác biệt giữa rừng sao ĐT Việt Nam.

Trước Công Phượng, người bạn thân lâu năm Văn Toàn được biết đến là cầu thủ khá trung thành với mái tóc bạch kim. Văn Toàn nhuộm màu này ở ASIAD 2018. Sau khi ghi bàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết, mái tóc bạch kim của Toàn đã trở thành “tóc trend” mà ai cũng muốn nhuộm.

Mới đây nhất, màu tóc hồng nữ tính của Hồng Duy đang trở thành đề tài bàn tán của fan hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1996 quyết định làm mới mình trước trận đại chiến với Thái Lan bằng diện mạo khác biệt.

Gia nhập nhóm “nổi bần bật” của “đám trẻ nhà bầu Đức”, Văn Thanh lựa chọn đầu xoăn Premlock nam tính với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn trong hành trình chinh phục sân chơi World Cup cũng như cuộc đối đầu sắp tới gặp Thái Lan.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP