Thể thao

Dàn sao Barca từng chấp nhận giảm lương vì Neymar

Trung vệ Gerard Pique tiết lộ các đồng đội ở Barca đã làm mọi cách để đưa Neymar về lại sân Camp Nou.

Trả lời chương trình El Larguero của Cadena Ser, Pique cho biết anh và các đồng đội sẵn sàng thay đổi điều khoản về lương đã ký với Barca. Lúc này, họ chấp nhận giảm lương để đội bóng có thể chiêu mộ lại Neymar từ Paris Saint Germain hè 2019.

"Chúng tôi tới gặp chủ tịch CLB để hỏi có thể thay đổi hợp đồng không vì đội bóng đang gặp vấn đề về luật công bằng tài chính. Thay vì nhận khoản tiền trong năm đầu tiên, chúng tôi có thể nhận ở năm thứ 2, thứ 3. Vào cuối ngày, các thành viên trong đội vẫn tỏ thiện ý giúp đỡ CLB", Pique nói.

Pique rất muốn thấy Neymar trở lại Barca. Ảnh: Reuters.

Động thái trên cho thấy Barca hoàn toàn nghiêm túc trong việc chiêu mộ lại Neymar. Lúc tiền đạo người Brazil còn đá cho đại diện xứ Catalonia, Barca sở hữu hàng công đáng gờm với Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Cùng nhau, cây đinh ba này đã chinh phục thành công Champions League.

Neymar rời Barca để tới PSG hè 2017 với giá 222 triệu euro. Sau 2 năm gắn bó với đội bóng Pháp, tiền đạo người Brazil nhận ra Paris không phải nơi giúp anh vươn tầm sự nghiệp. Hè 2019, mũi nhọn 27 tuổi bày tỏ mong muốn được trở về Barca.

Anh làm đủ mọi cách từ khiêu khích tới nổi loạn ở sân Parc des Princes, nhưng vẫn không thể toại nguyện. Barca được cho là nỗ lực để đưa Neymar về Camp Nou. Thế nhưng, đội bóng xứ Catalonia lại không có đủ ngân sách đáp ứng phí chuyển nhượng và mức lương trả cho tiền đạo người Brazil.

Điều đó khiến vụ chuyển nhượng đi vào ngõ cụt, và Neymar vẫn phải ở lại PSG sau kỳ chuyển nhượng hè 2019. Dù vậy, Pique chia sẻ Barca chưa từ bỏ hy vọng, đồng thời nhấn mạnh mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Barca có thể nối lại đàm phán mua Neymar vào hè 2020.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giảm lương ,Neymar ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP