Cuộc sống

Đàn ông tham lam - Họ chỉ chung thủy khi chưa tìm thấy người mới tốt hơn!

Đàn bà nên nhớ rằng: Chẳng nơi nào rộng như lòng dạ đàn ông, họ tham lam tới mức sẵn sàng rời bỏ người cũ khi thấy có một người phụ nữ tốt hơn!

Cái ngày mà một người đàn ông tham lam ôm người phụ nữ của mình vào lòng, họ từng hứa hẹn rất nhiều điều. Hứa hẹn nhiều tới mức đàn bà nghe xong nghiễm nhiên tin những lời nói đó là thật, không một chút đề phòng. Đàn bà thông minh khác đàn bà dại dột ở chỗ họ chỉ tin một nửa những đời chót lưỡi đầu môi mà đàn ông nói, họ biết đàn ông tham lam nhưng giữ trong lòng là đủ.

Bản tính của đàn ông vẫn là tham lam, thích chinh phục, có người để ý kiềm chế được bản ngã, có người thì bị chính lòng tham của bản thân chi phối, cứ như vậy mà thành một người đàn ông tồi. Chẳng cần nói đâu xa, hãy chỉ cần nhìn vào những mối tình trong showbiz Việt. Từ vụ của Lâm Vinh Hải cho tới lùm xùm mới nhất của Trường Giang. Ai không ngầm hiểu rằng tấm lòng của đàn ông bao la hơn phụ nữ nhiều lần. Bất luận có điều gì xảy ra thì đàn ông cũng chưa bao giờ muốn một mình cô đơn đối diện với tất cả mọi thứ.

Đàn ông bản tính luôn là người thích chinh phục.

Đàn ông luôn cần một người phụ nữ đồng hành cùng bản thân qua những phong ba, bão táp nhưng đến khi bình yên, đến khi gặp được một người phụ nữ tốt hơn người cũ, họ phân vân trong việc muốn ở lại hay rời xa? Đàn ông khi yêu không đặt nặng vấn đề duy nhất, họ đặt nặng vấn đề ai đến trước, ai đến sau, họ không đặt nặng việc phải chung thủy, chỉ cần biết trong một thời điểm nào đó, họ có tình cảm với đối phương, vậy là đủ.

Tham lam là bản tính của đàn ông, đam mê sắc đẹp, muốn chinh phục nhiều trái tim phụ nữ cũng là bản tính của đàn ông. Có chăng phụ nữ may mắn thì chọn được một người đàn ông tốt để lấy làm chồng.

Đàn ông tham lam có lẽ không ai nhận mình là những người sai cho tới khi tất cả thế giới lên tiếng rằng họ là người như vậy. Khi có người mới tốt hơn, họ sẽ bỏ rơi người cũ hoặc yêu một lúc cả hai người? Và trong hai kiểu đàn ông ấy, kiểu người đàn ông nào mới là đàn ông tham lam?

Nếu không tham lam, đàn ông đã chung thủy coi người phụ nữ bên cạnh mình là người duy nhất không thể thay thế chứ không phải “đong đưa” “gieo rắc” bất cứ hy vọng, mộng tưởng nào cho một người đàn bà khác để rồi hai người phụ nữ rơi vào một thứ bi kịch trong tình yêu.

Đàn ông tham lam: Có người mới tốt hơn là bỏ rơi người cũ.

Nhưng người đàn ông mà yêu cả lúc hai người phụ nữ, trong lòng không muốn dứt khoát với một ai thì còn tham lam hơn nữa. Khi yêu, phải chăng đàn ông luôn dùng trái tim tham lam của mình để chiếm hữu, gieo vào người đàn bà những mật ngọt dễ nghe? Đàn bà vì yêu nên tin tưởng, vậy là nhận tổn thương.

Tìm được một người đàn ông có trái tim không có quá nhiều ngăn chẳng phải một chuyện dễ dàng? Nhưng lựa chọn bắt đầu với người đàn ông đó hay không lại là ở người phụ nữ. Bởi vậy khi yêu đàn bà hãy yêu bằng lý trí. Đàn bà đừng để đàn ông tổn thương mình rồi cho rằng mình kém may mắn so với người phụ nữ khác.

Hãy luôn hiểu rằng: “Đàn ông tham lam sẽ luôn bỏ rơi người phụ nữ của mình khi tìm thấy một đối tượng tốt hơn, vậy thì trước khi điều đó xảy ra, đàn bà hãy là người từ bỏ trước!”

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP