Cuộc sống

Đàn ông ngoại tình, lỗi tại Facebook?

Thật ra không chung thủy là do lỗi của các anh một phần và lỗi của công nghệ một phần. Này nhé với facebook, instagram phát triển ầm ầm như ngày hôm nay thì chỉ cần lên mạng là các anh thấy vô số hình ảnh gái xinh tươi, trẻ trung.

Trong một thời đại nghe nghìn phát triển chóng mặt như ngày hôm nay, tôi thấy đàn ông chung thủy bỗng chốc trở thành một loài tuyệt chủng. Dường như ở khắp mọi nơi tôi đều nghe thấy chuyện những người đàn ông ngoại tình, lăng nhăng. Thậm chí không ít lần tôi thấy các anh ở trước mặt vợ thì ngọt ngào, ân cần mà vợ mới khuất bóng là đã có thể tán tỉnh gái khác được ngay.

Thật ra không chung thủy là do lỗi của các anh một phần và lỗi của công nghệ một phần. Này nhé với facebook, instagram phát triển ầm ầm như ngày hôm nay thì chỉ cần lên mạng là các anh thấy vô số hình ảnh gái xinh tươi, trẻ trung. Mà đàn ông thì yêu bằng mắt, họ cứ thấy đẹp thì họ ngắm. Rảnh rỗi thì lại vào thả vài bình luận khen ngợi. Bạn gái hay thậm chí vợ cũng đâu thể mà ghen tuông nếu như chồng mình có đi khen cô nào đó xinh trên facebook được.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Thế nhưng có khi từ vài lời khen bông đùa ấy rồi họ lại làm quen với nhau. Từ làm quen rồi đến tâm sự, nói chuyện hàng ngày là chuyện đơn giản, dễ hiểu. Mà lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén. Hai bên nói chuyện nhiều, thấy hợp nhau rồi hẹn gặp mặt và đủ chuyện xảy ra sau đó. Tôi chẳng phải kể chuyện đùa để dọa chị em đâu. Tôi từng thấy không ít anh chỉ từ kết bạn facebook với gái trẻ rồi tiến tới ngoại tình nhanh lắm.

Ngày xưa, khi phương tiện liên lạc còn ít thì mối quan hệ của đàn ông cũng chỉ quẩn quanh đồng nghiệp, bạn bè. Mà thường đã là đồng nghiệp, bạn bè thì sẽ hạn chế tán tỉnh, yêu đương vì còn giữ thể diện cho nhau. Còn bây giờ thì bạn bè của các anh đủ thể loại hằm bà nhằng trên đời. Từ chưa bao giờ gặp mặt, đến gặp nhau thoáng qua vài lần cũng có thể thành bạn trên mạng được.

Tôi thì không muốn trách phụ nữ đâu nhưng mà nhiều cô gái cũng kì lạ lắm cơ. Dù thấy người ta có vợ, có bạn gái vẫn chẳng ngại ngùng gì nhảy vào à ơi, tán tỉnh vài câu. Thậm chí còn kết bạn dù chẳng biết người đàn ông là ai hay chưa gặp bao giờ. Họ dường như là thả thính khắp mặt trận, được thì được, chẳng được thì thôi. Họ là những người phụ nữ ích kỉ chỉ nghĩ cho riêng mình.

Dù nói mấu chốt đàn ông ngoại tình hay không là do bản thân anh ta thì cũng đúng nhưng mà không phải anh nào cũng cứng rắn mà có thể không siêu lòng trước người đẹp được. Nghĩ mà xem, đàn ông thường thì ít khi thấy thứ mình đang có là báu vật. Trong khi các cô gái trên mạng thì luôn trưng lên những bức ảnh long lanh nhất, quyến rũ nhất và những câu chuyện hay ho nhất về bản thân. Thế nên chẳng trách được các anh sẽ ôm mộng mà nghĩ rằng những cô gái trên mạng kia hay ho, xinh đẹp và giỏi giang hơn người yêu hiện tại của mình. Tuy nhiên, các anh đâu biết những lớp vỏ long lanh đó chỉ là ảo mà thôi.

Tác giả: RUBY

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP