Cuộc sống

Đàn ông giàu kinh nghiệm phòng the đến mấy cũng 'sợ' 3 điều này, số 1 khiến nhiều chị em đỏ mặt

Thực chất đàn ông ít phản kháng, mỏng manh và dễ bị 'thương', họ sợ rằng phụ nữ dày dạn kinh nghiệm sẽ làm cho họ lép vế.

Anh ấy sợ phụ nữ quá giỏi chuyện ấy

Nói những câu như "Thật tuyệt vời!", "Thật mạnh mẽ!"… sẽ khiến nam giới hưng phấn hơn, "dai lâu" hơn và mạnh mẽ hơn. Hoặc truyền cho anh ấy những cảm xúc yêu đương, chia sẻ với anh ấy về suy nghĩ của bạn, những lúc ham muốn, hưng phấn, sảng khoái mà cả 2 đã có với nhau cũng rất hữu ích.

Một số phụ nữ có suy nghĩ chủ động, cởi mở nhưng thực tế không cần phải quá mạnh dạn. Nếu bạn "diễn" hết các vai thì 1 bộ phim còn gì thú vị. Thực chất đàn ông ít phản kháng, mỏng manh và dễ bị "thương", họ sợ rằng phụ nữ dày dạn kinh nghiệm sẽ làm cho họ lép vế.

Ảnh minh họa: Internet

Không phải đàn ông nào cũng thích "trinh nữ"

Một số đàn ông ngồi chè chén với nhau rồi chia sẻ những kinh nghiệm rất thiếu căn cứ như biểu hiện nào của 1 người phụ nữ cho thấy cô ấy đã quan hệ tình dục nhiều lần. Nhưng đa phần đàn ông ở thời nay lại không hề thích 1 trinh nữ.

Phụ nữ nghĩ đồ lót gợi cảm sẽ khiến đàn ông bị kích thích nhưng sự thật đôi khi lại không có tác dụng với một số anh chàng. Có thể họ thấy nó đẹp thật nhưng đó là thứ họ sẽ quên trong hai giây. Một số chàng trai thích những cô gái năng động, nhưng một số lại tránh xa họ. Một số chàng trai thích sự cuồng nhiệt, trong khi những người khác lại thiếu hứng thú. Vì vậy, điều quan trọng nhất là đừng quan tâm đến việc đàn ông đa số thích gì mà hãy tập trung vào gu người đàn ông của bạn là gì.

Muốn chinh phục đàn ông thì bạn phải sexy?

Không hẳn đâu nhé!

Nhiều cô gái có body đẹp, họ sẵn sàng khỏa thân hoặc quấn 1 chiếc khăn mỏng khi bên trong không mặc gì, sau đó là màn dạo đầu, vuốt ve. Nhưng sự vuốt ve nên bắt đầu trước khi bạn cởi quần áo. So với việc khỏa thân hoàn toàn, tình huống mặc hay không mặc này chính là lúc đàn ông cảm thấy quyến rũ nhất!

Trên thực tế, không phân biệt nam nữ, cả 2 đều không nên khỏa thân khi bước vào cuộc yêu, nó sẽ làm giảm nhiệt và cảm xúc cần có.

Tác giả: Anh Thư (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP