Cuộc sống

Đàn ông đam mê người tình hơn vợ, lý do khiến nhiều người vợ ngỡ ngàng

Các bà vợ luôn dè chừng "kẻ thứ ba" tấn công hạnh phúc gia đình. Xã hội coi thường họ. Nhưng rõ ràng người tình của chồng luôn có những điểm mà các bà vợ nên học hỏi.

Người tình cho họ những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời

Rất nhiều người đàn ông chọn nhân tình không đẹp, không giỏi bằng vợ. Tuy nhiên, sự thật là anh ta bị thu hút bởi những cô gái sở hữu những đặc điểm tính cách mà vợ anh ta không có. Ví dụ, người vợ của anh ta ở nhà hay lớn tiếng ồn ào, tính khí mạnh mẽ, xốc vác. Thế nên, "cô gái ngoài luồng" mà anh ta chọn là một phụ nữ dịu dàng, kín đáo. Đối với anh ta, đó là một loại cảm giác mới mẻ chưa từng cảm nhận thấy. Nhất là khi mọi sự tươi mới đã qua đi, ngoại hôn với những điều mới mẻ tạo thành một sức cám dỗ khó lòng nào cưỡng lại. Việc có bồ nhí chính là việc thực thi bằng hành động những phác thảo mà anh ta vẽ ra về một người bạn đời hoàn hảo trong tâm trí.

Đa phần đàn ông ngoại tình không thực sự yêu người nhân tình, mà đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một cảm xúc mới mẻ. Phép thử dễ dàng nhất có thể kiểm chứng điều này là khi các cô nhân tình đòi đưa mối quan hệ ra công khai, hoặc muốn người đàn ông bỏ vợ để đến với mình. Đa phần đàn ông có tâm lý ích kỷ, không muốn bỏ vợ con, cũng không muốn mất đi bạn tình. Điều này rõ ràng thể hiện bản chất tham lam của họ, không bao giờ là tình yêu đích thực.

Ảnh minh họa.

Người tình cho người đàn ông được "tự do" - Thứ mà vợ luôn tìm cách kiểm soát

Theo Tiến sĩ Sherrie Campbell, một nhà tâm lý học kỳ cựu: Những điều khơi dậy sự hứng thú ở đàn ông trái ngược phụ nữ. Bạn càng ít hiện diện lại càng quan trọng với đàn ông.

Thực vậy, đàn ông cần tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cỗ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc. Những "người thứ ba" làm điều này rất tốt. Họ luôn làm cho đàn ông cảm thấy được tự do: không phán xét, không tra hỏi, không níu giữ... Là vợ, làm được điều này rất khó bởi bản tính của tình yêu và hôn nhân là sở hữu. Hoặc đôi khi sự quan tâm có phần thái quá lại trở thành một cái gông vô hình. Bởi vậy, là vợ bạn nên dung hòa và tiết chế điều này, để mỗi sự quan tâm của mình không thực sự trở thành "gánh nặng" đối với nửa kia.

Người tình chủ động trong "chuyện ấy"

Thông thường, nam giới thường chủ động tấn công khi lâm trận. Nhưng đôi khi cánh mày râu cũng thích phụ nữ "nắm quyền" chủ động. Việc được người tình chủ động tấn công khiến họ kích thích hơn, ham muốn tăng cao hơn, nhập cuộc mạnh mẽ hơn. Điều này các bà vợ bị thời gian và quan điểm xưa cũ bào mòn, khiến họ không hấp dẫn như người tình.

Người tình luôn tìm cách làm mới "cuộc yêu"

Nam giới thích phụ nữ sáng tạo thay đổi không gian yêu, thử những tư thế mới, những trang phục mát mẻ… Đôi khi bất chợt yêu theo kiểu tự phát, thay đổi màn yêu đương quen thuộc thì nam giới sẽ khó cưỡng lại được và cuốn ngay vào cuộc yêu. Đây chính là điểm các bà vợ thường thua kém các cô bồ bởi vướng bận con cái và thiếu không gian riêng.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP