Cuộc sống

Đàn ông chia sẻ lí do vì sao họ lại thích lên giường với ‘gái hư’, phụ nữ nghe được thường đỏ mặt

Không phải người phụ nữ nào cũng có thể biết hết sở thích của đàn ông khi lên giường. Vì vậy, khi nghe đến những điều này họ đều ‘chết lặng’ vì bấy lâu nay đã để cho người yêu chăn gối của mình ‘thiếu thốn’ quá nhiều.

Họ thích một người phụ nữ từng trải

Tất nhiên rồi, một người phụ nữ từng trải dễ khiến đàn ông chao đảo. Phụ nữ có kinh nghiệm trong tình trường sẽ dễ thông cảm hơn cho đối phương, trong cuộc sống cũng như trong các mối quan hệ khác. Một cô gái luôn nũng nịu và õng ẹo rất dễ khiến đàn ông chán nản. Bởi trong các mối quan hệ, việc cho đi và nhận lại là điều luôn cần thiết. Đàn ông có thể sẽ vô tâm trong một vài thời điểm, nhưng đa số họ lại là những người chu đáo vào cầu toàn trong các mối quan hệ. Sự thông cảm và hiểu thấu nhau đôi khi như một liên kết vô hình giúp họ hiểu nhau và gắn bó với nhau hơn.

Đàn ông họ thích lên giường với người từng trải hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Họ thích nghe phụ nữ nói những cảm xúc khi ‘yêu’

Việc nghe phụ nữ nói chuyện trong khi ‘yêu’ có tác dụng kích thích cực mạnh đối với cánh “mày râu”. Khi hai cơ thể đang muốn hòa làm một, việc thốt ra những lời khen theo kiểu hơi thô tục hay “khẩu dâm” dễ kích thích tới các hệ thần kinh trung ương, làm khoái cảm tăng lên và đều làm các chàng “phê”.

Họ thích lên giường với những cô nàng chủ động

Phần lớn đàn ông đều thích một cô gái tâm lý, hiểu và thông cảm cho mình nhưng lại mạnh mẽ và “dạn” khi trên giường. Loài người chúng ta luôn muốn kiểm soát và chinh phục đối phương trong mối quan hệ nam nữ và đàn ông cũng không phải là ngoại lệ. Việc có một cô người yêu nóng bỏng và sẵn sàng “lăn xả” trên giường chỉ càng chứng minh rằng người đàn ông đã rất thành công trong việc chinh phục một bóng hồng.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: ‘gái hư’ ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP