Cuộc sống

Đàn ông chia sẻ cách khiến chàng ‘ngất ngây khi lên giường’ từ ‘gái làng chơi’

Nếu muốn chồng cả đời yêu đắm say, phụ nữ đừng để các anh ‘ham mê của lạ’ thì nhất định phải biết đến những điều này. Đừng làm cô vợ ‘cũ’ chỉ vì chuyện giường chiếu phụ nữ nhé.

Bí quyết cho màn dạo đầu

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy. Đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm.

Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được những điểm G khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình. Hãy bắt đầu qua những điểm kích thích khiến chàng sướng nhất. Và bạn đừng bao giờ bỏ qua những điểm G chết người khi bắt đầu ‘lâm trận’.

Cần chú ý đến màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy “ướt át”

Chẳng ai thích thú gì chuyện đang sắp lâm trận thì gặp phải “vùng cấm địa” khô khốc. Điều này không chỉ cản trở cuộc yêu mà còn làm giảm ham muốn và cảm xúc của cuộc yêu. Nhưng sự suy giảm estrogen – hormone sinh dục – là thủ phạm khiến bao phụ nữ phải khóc mếu vì khô hạn. Bổ sung đầy đủ hormone nội tiết tố (nếu cơ thể bị suy giảm) là giải pháp an toàn giúp phòng ngừa và giảm tình trạng khô âm đạo, đồng thời còn tăng cường ham muốn ái ân, giúp cuộc yêu thêm nồng say.

Sự sáng tạo và chủ động trong các tư thế

Tại sao bạn không tìm hiểu và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ để giúp cả hai đạt cực khoái. Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ động xem sao.

Đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn, thậm chí họ sẽ có cái nhìn khác hơn về cô vợ của mình. Bởi lẽ đàn ông họ không thích những cô gái nhút nhát, rụt rè trong mỗi lúc ái ân.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP