Cuộc sống

Đàn ông bồ bịch còn đáng sợ hơn đi "bóc bánh trả tiền"

Đàn ông đáng sợ nhất không phải là đi “bóc bánh trả tiền” mà đáng sợ nhất chính là bồ bịch, nuôi bồ nhí bên ngoài, phá hoại hạnh phúc gia đình, bỏ vợ bỏ con.

Đàn bà cả đời tìm kiếm một người đàn ông chung thủy rồi cả đời sống trong lo sợ gia đình tan vỡ vì đàn ông lỡ trăng hoa. Nhưng đáng sợ nhất chính là gì? Là đàn ông muốn phá vỡ tất cả hạnh phúc mà người đàn bà anh ta từng yêu đã dày công xây dựng và vun đắp. Để rồi chạy theo tình mới, bỏ lại cho người phụ nữ những đau đớn không thể bù đắp được.

Có đáng sợ không khi người đàn ông đầu ấp tay gối bấy lâu sẵn sàng biến vợ mình thành người phụ nữ thứ ba đứng ngoài cuộc, rồi nghiễm nhiên để bồ của mình xếp trước gia đình. Tiền bạc cho bồ đôi khi còn nhiều hơn biết bao lần cho vợ chi tiêu cho công việc gia đình.

Tại sao nói đàn ông có bồ lại đáng sợ? Vì lời nói dối của anh ta đã thành thói quen và hình ảnh người vợ của anh ta đã chẳng còn đọng lại trong đôi mắt. Đó là khi anh ta dành thời gian cho gia đình không bằng một phần so với thời gian dành cho cô bồ trẻ đẹp. Sẵn sàng chi tiền và dành cho bồ những thứ tốt đẹp mà không một chút thở than. Rồi sau đó sẵn sàng cằn nhằn với vợ, nói cô ấy tiêu tốn quá nhiều tiền.

Đàn ông trăng hoa luôn tìm cách để thoát khỏi đàn bà chung thủy.

Không phải cứ đàn bà đẹp là có thể giữ được chân chồng. Đàn bà đẹp mà chồng có thói cặp bồ thì kết quả cũng vẫn không thể tránh được. Bởi đối với những người đàn ông lăng nhăng, việc có những mối quan hệ này nọ ngoài đường không phải là điều hiếm thấy.

Đàn ông nói miệng thì yêu thương thế đấy, nhưng chẳng ai có thể biết được lòng dạ thế nào. Đàn ông có bồ thì giỏi che giấu, giỏi nói ngọt. Đàn bà yêu thì sẽ tin, tin tưởng một cách mù quáng. Đàn ông ngoại tình đến với một cô bồ trẻ xinh đẹp không phải là chỉ để thỏa mãn bản tính thích chinh phục, thỏa mãn tình dục mà còn là được vỗ về, xoa dịu về tâm lý, cảm xúc.

Bồ trẻ thì biết sẻ chia, vợ ở nhà, vợ đâu biết gì mà chia sẻ. Đàn ông thường nói câu ấy khi nhắc về người phụ nữ đã đồng hành cùng mình trong từng ấy thời gian. Hỏi rằng phụ nữ có buồn không khi người đàn ông của đời mình lại trở thành vật sở hữu chung của nhiều người phụ nữ.

Và đàn ông có bồ, thực sự đáng sợ hơn những người tìm mối quan hệ “bóc bánh trả tiền” để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Mối quan hệ này đối với người đàn ông không có chút gì vướng bận, không có tình cảm, thấu hiểu tâm tư, chỉ cần trẻ và đẹp, biết cách chiều chuộng.

Đàn ông bồ bịch còn đáng sợ hơn đi "bóc bánh trả tiền".

Đàn ông vướng phải những mối quan hệ qua đường thì ít khi tự tay phá vỡ hạnh phúc gia đình, nhưng đàn ông vướng phải mối quan hệ bồ bịch, họ sẽ tìm cơ hội để đón kẻ thứ ba về nhà. Một sự thật phũ phàng mà tất cả chúng ta đều phải thừa nhận.

Vâng, một bộ phận đàn ông là như thế, họ không phải tất cả. Phụ nữ đừng quá hoài nghi nhưng phải nên cảnh giác. Đừng cho rằng người đàn ông của mình sẽ hoàn toàn không bị lung lay bởi cám dỗ đời thường. “Bóc bánh trả tiền” chưa chắc đã đáng sợ đâu, nhưng bồ bịch thì gia đình sớm muộn cũng rơi vào đổ vỡ.

Đừng cho rằng chúng ta có bản lĩnh giữ chồng và không sợ chồng đi ngoại tình vì chúng ta quản chặt. Đàn ông đa tình dễ gặp đàn bà lăng nhăng, nếu đã là bản chất thì khó lòng thay đổi. Đàn bà cần hiểu rằng: “Ham muốn tình cảm cũng đáng sợ, nhưng đáng sợ nhất khi đàn ông ham muốn có tình yêu từ một người đàn bà khác!”

Giữ chồng khỏi trường hợp “bóc bánh trả tiền” thì dễ. Giữ chồng để chồng khỏi cặp bồ, đi lăng nhăng thì mới khó. Đàn bà hãy lưu tâm để tránh tình trạng bị cắm sừng lúc nào không biết. Tới khi biết thì tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP