Đẹp

Dàn mỹ nhân Thái sở hữu hàng mày dày rậm, đẹp tự nhiên khiến ai cũng ghen tỵ

Các người đẹp Thái Lan như Chomdue Araya, Deraire, Jui Vorataya... khiến nhiều người ao ước khi có hàng mày dày, đẹp tự nhiên.

Lông mày là một phần quan trọng, ảnh hưởng lớn tới nét hài hòa của gương mặt. Nàng nào sở hữu dáng lông mày đẹp sẽ làm gương mặt trở nên tươi tắn, quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Chính vì thế, thật tội cho những ai có hàng lông mày thưa, ngắn... bẩm sinh. Nhưng thay vì buồn tủi, họ có thể nhờ đến thẩm mỹ để cải thiện và làm gương mặt trở nên hấp dẫn hơn. Có rất nhiều dáng lông mày khác nhau như mày ngang Hàn Quốc, dày, dài... và gần đây nhất là mày cong Thái Lan được nhiều người theo đuổi, ưa chuộng hơn cả.

Dáng lông mày vòng cung đầy đặn nhưng mềm mại, tự nhiên, sắc sảo, nổi bật này làm bật lên vẻ đẹp vô cùng long lanh của các cô gái Thái. Chẳng thế mà các bạn gái Việt đã liêu xiêu ngay từ lần đầu chạm mắt.

Điểm danh những hot girl, mỹ nhân Thái sở hữu dáng mày vòng cung, cong đẹp tự nhiên này mới thấu hiểu sao người ta lại đua nhau tạo theo dáng mày này đến thế.

Nữ hoàng nhan sắc Thái Lan Chomdue Araya sở hữu sống mũi cao, đôi mắt sâu và cặp lông mày rậm, dù không trang điểm cô nàng vẫn khiến nhiều người mê mẩn nhờ vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn.

Deraire dễ thương, đáng yêu với dáng mày cong tự nhiên và làn da mềm mịn, trắng như bông bưởi.

Ca sĩ Nipaporn Chapin sở hữu hàng mày rày rậm, đen láy khiến gương mặt thêm sắc sảo.

Nữ diễn viên Warutaya Nilakhuha chẳng cần tô kẻ vẽ nhiều, khi để mặt mộc vẫn thấy rõ đường nét khuôn mày đẹp.

'Bông hồng lai' Kimmy Kimberley sở hữu vẻ đẹp lai của hai dòng máu Thái – Đức sở hữu đường chân mày đậm, thanh tú, cong tự nhiên tạo nét quý phái, sang trọng cho khuôn mặt.

Nếu không nhìn tận nơi có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng nữ diễn viên Janie Tienphosuwan viên ngọc sáng giá của màn ảnh nhỏ Thái Lan đi phun xăm thẩm mỹ cặp lông mày mới được đẹp tự nhiên và dày rậm đến thế.

Diễn viên Mai Davika cuốn hút người hâm mộ với gương mặt trái xoan, đôi mắt tròn to lấp lánh và hàng mày đúng chuẩn vòng cung.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP