Du lịch

Dàn mỹ nhân múa cột giữa cái lạnh -33 độ C

Trong trang phục mỏng manh, dàn mỹ nhân vẫn tạo dáng múa cột say sưa dưới cái lạnh -33 độ C. Màn múa cột đặc biệt thu hút sự chú ý của người dân và du khách.

Beiji, ngôi làng nằm ở cực bắc của Trung Quốc, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, được mệnh danh là “nơi lanh nhất Trung Quốc”. Nơi này có khí hậu rất khắc nghiệt. Nhiệt độ trung bình trong 3 tháng mùa đông ở “ngôi làng Bắc Cực” xuống thấp, khoảng -35 độ C, thậm chí tới -45 độ C. Trong khi đó, nhiệt độ trung bình năm vào khoảng -4.29 độ C. Làng Beiji được xây dựng từ những năm 1960. Với diện tích khoảng 16 km2, hiện dân số trong làng chừng 1000 người.
Các cô gái trình diễn màn múa cột ở nhiệt độ -33 độ C
Mới đây, các vận động viên múa cột chuyên nghiệp thuộc đội tuyển quốc gia Trung Quốc tiếp tục chọn Beiji làm điểm đến của mùa đông. Kể từ năm 2012 tới nay, họ liên tục chọn “ngôi làng Bắc Cực” làm điểm dừng chân quen thuộc để thể hiện màn trình diễn.

Trong buổi trình diễn năm nay, khi nhiệt độ ngoài trời ở mức -33 độ C, các cô gái diện trang phục mỏng manh, trình làng màn múa cột đẹp mắt. Trên thực tế, nhiệt độ năm nay đã “ấm hơn” so với năm ngoái. Vào thời điểm đó, các cô gái biểu diễn khi nhiệt độ ngoài trời ở mức -50 độ C. Xung quanh đó, dân làng và du khách đứng vây quanh kín mít để tận mắt chứng kiến màn biểu diễn điêu luyện.
Khán giả say sưa ngắm nhìn màn biểu diễn đẹp mắt
Kể từ năm 2012 tới nay, làng Beiji luôn là điểm dừng chân của các vận động viên múa cột chuyên nghiệp
Sự phối hợp nhịp nhàng của các cô gái
Buổi biểu diễn ngoài trời năm nay được coi là “ấm hơn” so với năm ngoái. Vào thời điểm đó, đội múa cột trình diễn khi nhiệt độ xuống thấp khoảng -50 độ C

Tác giả bài viết: Hoàng Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP