Cộng đồng mạng

Dân mạng xuýt xoa với cánh cổng hoa hồng lãng mạn như trong cổ tích

Cánh cổng được bao quanh bởi bụi hoa hồng lớn khiến bất kì du khách nào đi ngang cũng phải dừng chân ngắm nghía, chụp ảnh check in.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội, một thành viên có tên Facebook Sơn Nguyễn vừa chia sẻ nhiều bức ảnh ghi lại cổng nhà được bụi hoa hồng lớn bao quanh cực kì đẹp mắt.

Kèm theo hình ảnh, Sơn Nguyễn chia sẻ: ”Chào các bạn, giờ cũng muộn rồi nhưng đây là 2 ảnh một cái từ 20/5/2017, còn một cái là 21/5/2018.

Hôm qua lúc ra đứng chụp choẹt, có mấy ông đứng ngắm song nói chuyện gì tớ cũng không hiểu cho lắm, nhưng mục đích cuộc nói chuyện là muốn mua lại cái cổng này và đang gọi điện cho chủ nhà thương lượng. Nghe xong chán thực sự, trong group mình có nhiều người thích hoa hồng nên tớ đăng vào đây chủ yếu là khoe thôi”.

Thành viên Sơn Nguyễn và cánh cổng hoa hồng rực rỡ.

Theo lời Sơn chia sẻ, dù cánh cổng phủ hoa hồng rất đẹp, cậu và nhiều người khác cũng vô cùng thích thú nhưng có vẻ bụi hoa hồng chuẩn bị bị bán đi, bởi có người đang đứng gọi điện thoại thương lượng giá cả với chủ nhà.

Dù không phải là chủ sở hữu của bụi hoa hồng đẹp mắt này nhưng Sơn cảm thấy khá tiếc nuối và buồn bã. Ngoài ra những hình ảnh này sau khi đăng lên mạng xã hội cũng nhận được khá nhiều sự xuýt xoa của cư dân mạng.

Chinh Đoàn viết: “Trời, đẹp quá đi mà. Giấc mơ trồng hoa hồng bao giờ mới thành đây. Nhưng có vẻ bụi cây này được chụp bên Hàn Quốc nhỉ?”.

Huyền Nguyễn viết: “Huhu.. đẹp thế này mà bán đi thì tiếc lắm. Mình mà có bụi hồng thế này, giá nào cũng không bán, bởi hoa hồng là để yêu thương mà”.

Cũng dễ hiểu tại sao không chỉ có Sơn Nguyễn mà hầu hết cư dân mạng đều tiếc nuối khi hay tin bụi hồng đẹp tuyệt này có thể sắp bị bán. Bởi vì vốn dĩ hoa hồng vốn tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu, hương thơm dịu dàng cùng với những sắc màu đa dạng tạo nên gia đình nào sở hữu một bụi hồng thế này là rất đặc biệt rồi.

Cùng ngắm bụi hồng đẹp tuyệt vời khiến cư dân mạng ngẩn ngơ:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP