Cộng đồng mạng

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh thanh niên xúc phạm cố NS Chí Tài sưng húp mặt mũi, nghi bị đánh

Hình ảnh gương mặt bầm dập được cho là của S.N đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Việc nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại nhiều tiếc thương trong cộng đồng người Việt Nam. Thế nhưng, đây lại là dịp để những tài khoản mạng xã hội có cơ hội xúc phạm, bôi xấu danh hài vì những mục đích riêng ích kỷ.

Nổi đình đám thời gian qua là vụ việc Gymer xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài có thể bị phạt từ 10-30 triệu. Không chỉ bị phạt tiền, gymer này còn nhận nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tưởng như đã có tấm gương răn đe từ trước, vậy mà gần đây lại có thêm một nhân vật cố tình đăng lên những câu nói tục tĩu, bôi bác cố nghệ sĩ, làm bùng lên lửa giận của cư dân mạng.

Không thể đánh giá thấp sự phẫn nộ của cộng đồng mạng khi đã có những tin tức liên quan đến việc đám đông đổ xô đi chất vấn, "dạy dỗ" những ai xúc phạm Chí Tài.

Chính vì vậy, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh danh tính xác thực về hình ảnh khuôn mặt nam thanh niên bị đánh bầm dập, mắt mũi sưng húp, phải nhập viện để chữa trị. Nhiều người cho rằng đây là “hậu quả” do lời vạ miệng trên mạng của thanh niên S.N. Tuy vậy, lại có một tài khoản khác xác nhận người trong ảnh và nhân vật S.N xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài không có liên quan gì đến nhau.

Cho đến thời điểm hiện tại, hình ảnh thanh niên bị đánh bầm dập vẫn chưa bị xóa và nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Vào tối 15/12, cộng đồng mạng lại thêm một lần “dậy sóng” trước bài đăng đến từ tài khoản S.N. Những câu từ tục tĩu, chửi rủa và bôi nhọ danh dự nghệ sĩ Chí Tài được đăng tải mang nội dung phản cảm đối với sự ra đi của người đã khuất được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước sự liều lĩnh đang dần đi quá giới hạn của những thành phần mạng quá khích.

Cư dân mạng đồng loạt “tổng tấn công” chiếc status gây ra nhiều sự phẫn nộ này. Hàng loạt các bình luận yêu cầu gỡ bỏ bài viết và công khai xin lỗi vì đã xúc phạm đến danh dự người đã khuất.

Như muốn công khai đối đầu với hàng trăm ngàn người khác, S.N. kiên quyết không tháo bài đăng, đã vậy còn ngang ngược đẩy các bình luận tương tác cao lên trên, mặc cho bản thân phải nhận nhiều lời chửi rủa. Trong một số bình luận, S.N. tỏ ra thản nhiên và đáp trả sự phẫn nộ của dư luận bằng cách thách thức khi nói rằng mình không phải dạng tép riu như Duy Nguyễn nên thích cứ xuống tìm gặp.

Cộng đồng mạng đã truy tìm danh tính nhân vật đầy tai tiếng này. Theo thông tin trên trang cá nhân, S.N. nhận mình đang sinh sống tại Cần Giuộc, Long An. Tuy vậy, nguồn tin khác cho hay thanh niên này còn có một tài khoản khác với tên gọi T.T.N, mà tại đây, địa điểm sống lại được ghi là ở Tây Ninh.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP