Cộng đồng mạng

Dân mạng truy tìm cô gái đội nón lá ngủ quên trên tàu điện tại Nhật Bản

Những cô gái xinh đẹp thường được ưu ái và nhận lại sự quan tâm, chú ý của người xung quanh mỗi lần xuất hiện. Một cô gái xinh đẹp đầu đội nón lá Việt Nam, ngủ quên trên tàu điện tại Nhật Bản đang là tâm điểm tìm kiếm của nhiều thành viên mạng.

Hình ảnh cô gái ngủ gật trên tàu điện đang được dân mạng chú ý, chia sẻ
Hình ảnh này hiện đang được nhiều page chia sẻ và nhận được nhiều lượt like cũng như bình luận. Đặc biệt, rất nhiều lời khen đến từ các tài khoản nam giới dành cho cô gái ngủ gật này.

Theo tìm hiểu, cô gái đang khiến dân mạng náo loạn với hình ảnh ngủ gật, đầu đội nón lá tên là Phạm Thị Hoài Thương (sinh năm 1994), hiện đang là du học sinh tại trường Tokyo Sanritsu. Trước khi sang Nhật, Thương từng học 2 năm tại ĐH Vinh (Nghệ An).

Thương cho biết, hình ảnh chụp cô ngủ gật là do một người bạn đi cùng bấm máy vào sáng hôm qua, khi đang đi chùa. Lúc chụp, Thương không hề biết, chỉ đến khi về nhà và nhận được những tấm hình do người bạn gửi, thấy hay nên mới chia sẻ lên trang cá nhân.
Hình ảnh cô gái ngủ gật được nhiều page đăng tải và nhận được sự quan tâm nhiệt tình
'Đây không phải là lần đầu tiên mình mang nón lá theo bên mình khi ra đường ở Nhật Bản. Người dân ở đây nhìn thấy cũng tò mò lắm, nhưng người ta khá thoải mái, ngủ trên tàu hay phong cách thời trang quái dị cũng không ai để ý nhiều. Hình ảnh được chia sẻ và được quan tâm khiến mình ngạc nhiên lắm, hôm qua lại đúng sinh nhật của mình nữa' - Thương chia sẻ.

Cô bạn 9X này sang Nhật du học được hơn 1 năm nay, Tết vừa rồi Thương không về quê đón Tết và dự định kỳ nghỉ hè sẽ về thăm gia đình. Ngày thường, người thân ở Việt Nam vẫn thường face time với Thương nên cô cũng phần nào vơi bớt cảm giác nhớ nhà.
Hoài Thương - du học sinh xinh xắn đang được nhiều người quan tâm
Sở thích của Thương là đi du lịch. Sống ở Nhật được hơn 1 năm, Thương cực kỳ thích văn hóa cũng như con người nơi đây. Cô bạn này còn đặc biệt mê mẩn những món đồ nhỏ xinh làm bằng gỗ và thường mua những đồ vật này gửi tặng người thân ở Việt Nam.

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường của nữ du học sinh ngủ gật, đầu đội nón lá.

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP